Màn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Điện Thoại & Phụ Kiện Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Màn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen) tại Lotte Market

️An Phước Mobile Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách️. Hotline: 098. ️ THÔNG TIN SẢN PHẨM. • Màu: Vàng, hồng. Lưu Ý:. • Kính của màn hình bị phẩy nhẹ. Khi nhận hàng, kiểm tra kiện hàng xem có bị rách hoặc méo mó không? Kiểm tra ngoại quan sản phẩm xem có bị vỡ hay rách cáp không?
: Còn hàng
: Shopee
462.000đ 462.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Màn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen) tại Lotte Market

️An Phước Mobile Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách️Màn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen)
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Hotline: 098.929.8338
Add: 41 Lương Thế Vinh - Trung Văn - Nam Từ Liêm - HN
═══════════════════════
️ THÔNG TIN SẢN PHẨM
• Tên: Màn Hình Samsung J2 J260 / J2 Full Khung
• Màu: Vàng, hồng
• Loại: linh kiện zin bóc máy
Lưu Ý:
• Sản phẩm này là LINH KIỆN MÀN HÌNH thay thế cho điện thoại
• Kính của màn hình bị phẩy nhẹMàn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen)

️ CÁC BƯỚC TEST SP
Khi nhận hàng, kiểm tra kiện hàng xem có bị rách hoặc méo mó không? Kiểm tra ngoại quan sản phẩm xem có bị vỡ hay rách cáp không? Rồi test thử sản phẩm
Bước 1: Tháo pin ra khỏi thiết bị.
Bước 2: Gán linh kiện để test trước khi đóng máy (không bóc tấm dán màn hình). Với cảm ứng thì kiểm tra xem có bị liệt không? Còn đối với màn hình thì xem có hiển thị tốt không, có điểm chết nào hay không?

️ FAQ
1. Khi nào cần thay màn hình điện thoại?
Màn hình trong bị bể, rơi vỡ
Màn tối đen, ám màu, chảy mực, hiển thị tông màu không chuẩn,…

2. Chất lượng Màn Hình Samsung J260 / J2 của shop có đảm bảo?
Linh kiện trước khi gửi cho khách hàng đều được test cẩn thận. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các loại linh kiện thay thế, linh kiện ZIN do chúng tôi cung cấp

3. Nhận hàng trong bao lâu?
Nội thành từ 1 - 3 ngày
Ngoại thành 2 - 5 ngày

4. Được kiểm tra hàng trước khi nhận không?
Theo quy định của Shopee, khách hàng không được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

5. Chính sách bảo hành - đổi trả?Màn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen)
Với màn hình, cảm ứng và một số linh kiện khác, Shop bao test 7 ngày. Nếu phát sinh lỗi, Shop sẽ hỗ trợ lỗi 1 đổi 1.
Shop sẽ KHÔNG bảo hành những trường hợp linh kiện đã đóng máy, đã bóc seal hoặc hư hại do người mua gây ra như: vỡ, rách cáp,... vì vậy bạn nên quay video quá trình mở hàng.
Nếu linh kiện hư hại trong lúc vận chuyển, giao nhầm hàng, nhầm màu,... hoặc có những LƯU Ý ĐẶC BIỆT về màu sắc, thời gian,... hãy liên hệ lại với Shop để được hỗ trợ.
Trường hợp gửi máy cho Shop trực tiếp thay thế sẽ BẢO HÀNH từ 1 tháng

6. Tôi có thể tự thay thế linh kiện tại nhà không?
Thay linh kiện điện thoại cần nhiều công cụ chuyên dụng nên tốt nhất bạn nên đem đến các cơ sở uy tín để được hỗ trợ
Nếu bạn đang ở HN có thể đến trực tiếp địa chỉ của shop ở ”41 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm” để được hỗ trợ nhanh nhất
Hãy Ib hoặc gọi điện cho shop nếu bạn cần tư vấn kỹ thuật.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ MUA HÀNG TẠI AN PHƯỚC MOBILEMàn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen)
#manhinhdienthoai #giamanhinhdienthoai #manhinhcamungdienthoai #manhinhdienthoaifullbokhung #linhkiendienthoai #anphuocmobile #zin #giare #chinhhang #thaomay #bocmay #manhinhdienthoaizin #manhinhzin #Màn_Hình_Samsung_J260 / J2 #manhinhsamsungj2 #Màn_hình_cảm_ứng_samsung_galaxy_J260 / J2_zin_full_khung #manhinhsamsungcokhung #manhinhsamsungj2 #manhinhsamsungj260 #manhinhsamsungj2zinbocmay #màn_hình_samsung_j2_zin_bóc_máy

Chi Tiết Màn hình SAMSUNG GALAXY J260 / J2 Core zin bóc máy ( màu đen)

Loại bảo hành Bảo hành nhà cung cấp