Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Asus | Xem thêm Màn Hình Phổ Thông Thương hiệu Asus 

Mô tả ngắn về Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Với thiết kế hiện đại và hiệu suất ấn tượng, màn hình Asus VA24EHF 23. Sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm xứng đáng với sự sắc nét và đẳng cấp cho bạn. Đưa mình vào một thế giới mới với màn hình 23. Khi nói đến độ phân giải Full HD (1920 x 1080), bạn biết đấy hiển
: Còn hàng
: Tiki
2.790.000 ₫ 2.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Với thiết kế hiện đại và hiệu suất ấn tượng, màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD là người bạn đồng hành hoàn hảo cho công việc và giải trí. Sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm xứng đáng với sự sắc nét và đẳng cấp cho bạn.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Giải trí với khung ảnh sống động

Đưa mình vào một thế giới mới với màn hình 23.8 inch lựa chọn phổ biến cho các nhu cầu hàng ngày bởi các tác vụ văn phòng mượt mà như soạn thảo văn bản trên Word, trang tính Excel, thiết kế proposal trên PowerPoint mà còn cho giải trí và sáng tạo. Khi nói đến độ phân giải Full HD (1920 x 1080), bạn biết đấy hiển thị rất sắc nét với mọi pixel tinh tế, hình ảnh trên màn hình trở nên sống động, chi tiết và đáng kinh ngạc.

Nhưng điều đặc biệt về em màn hình Asus này không chỉ dừng lại ở đó, điểm nổi bật mà mình không thể bỏ qua là tần số quét siêu nhanh. Đó là 100 Hz, không phải 75 Hz như những màn hình thông thường, điều này có nghĩa là mọi khung hình, mọi chuyển động, mọi hành động trên thiết bị khi mình sử dụng đều diễn ra một cách mượt mà.

Và đừng lo lắng về chất lượng hình ảnh khi màn hình văn phòng này sở hữu tấm nền IPS đảm bảo rằng góc nhìn rộng lên đến 178 độ, mang đến cho mình mọi chi tiết hình ảnh khi mà chơi game hay làm việc cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Màn hình máy tính hỗ trợ hiển thị 16.7 triệu màu có khả năng tái tạo và hiển thị một loạt rộng các màu sắc khác nhau và theo mình để ý thì các phần màu đen của em màn hình này khá là rõ nên những hình ảnh và khung hình khi mà chúng ta xem thì sẽ có chiều sâu hơn và cũng chân thực hơn rất nhiều.

Màn hình máy tính mang trong mình độ sáng 250 cd/m2 và độ tương phản tĩnh đạt 1300:1 cung cấp hiệu suất hiển thị xuất sắc khi mình xem các cảnh tối hoặc tham gia vào các trò chơi có đồ họa sống động, giúp hình ảnh trở nên cuốn hút nhất. Nhờ hai yếu tố này, mình có thể tận hưởng mọi trải nghiệm công việc và giải trí trên màn hình với sự thoải mái và chất lượng cao.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ Trace Free cùng thời gian đáp ứng lên đến 1 ms đảm bảo rằng mọi chuyển động trên màn hình diễn ra mượt mà và mình không thấy có hiện tượng kéo dài màu sắc hoặc dừng hình. Đây là sự phối hợp quan trọng để cải thiện hình ảnh sắc nét trong các tình huống mình đòi hỏi sự nhanh nhạy và đáp ứng cao. Thêm vào đó, Adaptive-Sync cho mình tự động điều chỉnh tốc độ làm mới để phù hợp với khung hình, loại bỏ hiện tượng xé hình và giật. Điều này tạo ra một trải nghiệm liền mạch và cải thiện đáng kể sự đồng nhất của hình ảnh.

Sự độc quyền đến từ nhà Asus là công nghệ Asus Splendid được thiết kế để cung cấp các chế độ màn hình tùy chỉnh và tối ưu hóa để phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng trong các tình huống sử dụng khác nhau, bao gồm làm việc, giải trí và chơi game đây là điểm mà mình đặc biệt quan tâm ở chiếc màn hình này.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024