Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG tại Lotte Market

Những món ăn ngon của đồng bào dân tộc Tây Bắc# không thể thiếu vị Mắc khén. Ai đã từng ăn những món ăn của người dân tộc vùng Tây Bắc sẽ hiểu vì sao lại như vậy. Mắc khén còn là nguyên liệu chính để tạo nên món chẳm chéo làm đồ chấm trong bữa ăn. Cây Mắc khén
: Còn hàng
: Tiki
180.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG tại Lotte Market

Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG

    Những món ăn ngon của đồng bào dân tộc Tây Bắc# không thể thiếu vị Mắc khén. Mắc khén xuất hiện trong bữa ăn của người dân tộc vùng núi cao Tây Bắc như nước chấm của người Kinh, trong bữa ăn không có vị Mắc khén là hôm ấy bữa cơm đã bớt ngon đi vài phần.

    Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG

    Ai đã từng ăn những món ăn của người dân tộc vùng Tây Bắc sẽ hiểu vì sao lại như vậy. Vì vị Mắc khén giúp cho món ăn thêm thơm ngon, độc đáo. Mắc khén còn là nguyên liệu chính để tạo nên món chẳm chéo làm đồ chấm trong bữa ăn. Chẳm chéo có nhiều loại, mỗi loại có một hương vị riêng, nhưng vẫn giữ vị chủ đạo là Mắc khén.

    Cây Mắc khén là loại cây dại thuộc họ hồi, có tinh dầu và hương thơm, trở thành huyền thoại và làm nên loại gia vị đậm đà không thể thiếu trong bữa ăn đồng bào miền Tây Bắc. Loại gia vị này còn giúp thịt thú rừng trở nên thơm ngon đặc biệt. Không chỉ dùng cho những loài thú săn trên rừng, Mắc khén còn được người Thái đen sử dụng trong cách nướng cá ”pa pỉnh tộp” có nghĩa là “cá nướng gập” đầy quyến rũ. Có thể Mắc khén là một trong những loại gia vị độc đáo mà núi rừng Tây Bắc đã ban tặng người dân nơi đây, góp phần làm cho ẩm thực Việt Nam thêm phần phong phú. Ai đã được từng thưởng thức những món ăn chế biến từ gia vị này chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị đặc trưng của nó mà không phải ở đâu cũng tìm thấy được.

Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG

Biểu đồ giá của Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mắc Kén Tây Bắc Siêu Gia Vị Cực Ngon 01KG từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024