Notice: file_put_contents(): write of 6582 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6582 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
[Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

[Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo tại Lotte Market

Thương hiệu: Frederick Vallaeys | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Frederick Vallaeys 

Mô tả ngắn về [Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo tại Lotte Market

Tác giả: Frederick Vallaeys. Ngày xuất bản: 01-2021. Nhà xuất bản: NXB Lao Động. Số trang: 296. Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên
: Còn hàng
: Shopee
97.300đ 139.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo tại Lotte Market

Tác giả: Frederick Vallaeys[Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo
Dịch giả: Vũ Thu Hiền;
Ngày xuất bản: 01-2021
Kích thước: 20 x 13 cm
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 296
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến.

Đối với người làm marketing trực tuyến (SEM), những tiến bộ về trí tuệ nhân tạo (artifcial intelligence - AI) và học máy (machine learning - ML) đã dẫn đến nguy cơ khiến những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương như quảng cáo, tạo tài khoản, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu, tạo từ khóa, có thể được tự động hóa trong vài năm tới. Vậy các chuyên gia SEM còn hữu dụng khi những chiếc máy tính khổng lồ này có thể rà soát hàng tỉ điểm dữ liệu để đạt được hiệu suất SEM cao nhất?

Câu trả lời là có… và không. Việc tự động hóa dẫn đến cắt giảm nhân lực ở một số vị trí là điều hiển nhiên. Các công ty tiếp thị tính phí trên mỗi lần nhấp chuột (Pay-per-click - PPC) sẽ có thể hoàn thành cùng một khối lượng công việc với ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiến bộ trong chế tạo máy móc “thông minh”, chúng ta vẫn còn chặng đường rất dài để có thể chế tạo ra loại máy có thể hoàn toàn thay thế con người.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

“Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật - vì AI không thể làm.

Bạn có thể thích một vai trò nào đó hơn và đó sẽ là vị trí mà bạn cần tập trung năng lượng của mình vào. Phần thứ ba giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty của mình trong “thời đại AI”.

Chi Tiết [Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt