Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp III Tác giả  

Mô tả ngắn về Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11) tại Lotte Market

Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11). Hồ Chí Minh (APT), Trường ĐH Sư phạm Hà Nội (HNUE), Trường ĐH Sư phạm TP. Kỳ thi Đánh giá năng lực và tư duy đã trở thành một “tấm vé vàng” giúp học sinh hiện thực hóa giấc mơ bước vào cổng trường ĐH. Nhằm
: Còn hàng
: Tiki
220.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11) tại Lotte Market

Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11)

Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11)

Theo xu hướng tự chủ đại học (ĐH), hiện nay các trường ĐH, học viện trong cả nước sử dụng nhiều phương thức tuyển sinh khác nhau, trong đó đặc biệt ưu tiên sử dụng kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của các trường ĐH lớn như: ĐH Quốc gia Hà Nội (HSA), ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (APT), Trường ĐH Sư phạm Hà Nội (HNUE), Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh (HCMUE), ĐH Thái Nguyên (V-SAT), Đánh giá năng lực của Bộ Công an, Đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội (TSA).

Kỳ thi Đánh giá năng lực và tư duy đã trở thành một “tấm vé vàng” giúp học sinh hiện thực hóa giấc mơ bước vào cổng trường ĐH. Thí sinh tham gia kì thi này có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh tham gia các kỳ thi trên, Nhà xuất bản (NXB) Thông tin và Truyền thông kết hợp cùng NXB ĐH Thái Nguyên, lần đầu tiên giới thiệu bộ sách “Luyện thi Đánh giá năng lực” gồm 4 cuốn: Tư duy định lượng, Tư duy định tính, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội.

Bộ sách này được biên soạn dựa trên Chương trình giáo dục phổ thông 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; thực tế giảng dạy của các giảng viên, giáo viên theo hướng dạy học phân hoá kết hợp với đánh giá năng lực; bám sát cấu trúc đề thi của các kỳ thi Đánh giá năng lực và tư duy trong những năm gần đây.

Bộ sách được viết công phu, nghiêm túc, trách nhiệm bởi các giảng viên, giáo viên giảng dạy nhiều năm, có trình độ cao, tâm huyết và được phản biện khoa học, chặt chẽ, nhiều lần từ các nhà khoa học, nhà giáo ở nhiều cấp học, bậc học, được xuất bản từ hai NXB có uy tín trong ngành xuất bản của cả nước.

Nội dung các cuốn sách hướng đến mục tiêu giúp học sinh đạt được kết quả cao trong các kỳ thi. Thông qua các chương, mục được trình bày khoa học, hợp lý, người đọc dễ dàng nắm bắt kiến thức, tăng khả năng rèn luyện, thực hành.

Bộ sách đã thu hút được sự quan tâm lớn của giáo viên và học sinh toàn quốc. Điều này thể hiện sự mong đợi cao của cộng đồng giáo dục đối với một công cụ học tập mới và hiệu quả. Với lộ trình phát triển trong tương lai, bộ sách sẽ tiếp tục được mở rộng, đáp ứng nhu cầu ôn tập và chuẩn bị tham gia các kì thi của học sinh cả nước.

Bộ sách cũng ghi dấu ấn quan trọng của NXB ĐH Thái Nguyên và NXB Thông tin và Truyền thông trong việc xuất bản sách tham khảo cho học sinh các cấp, góp phần thực hiện chủ trương xã hội hoá giáo dục của Đảng và Nhà nước.

Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11)

Bộ sách sẽ trở thành nguồn tài liệu tham khảo hữu ích, giúp học sinh chủ động hơn trong việc trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tự tin bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực và tư duy, hiện thực mơ ước dựng xây tương lai.

Kiến thức ôn tập 3 môn VẬT LÍ, HOÁ HỌC, SINH HỌC

- Cấu trúc các môn:

+ Phần 1: Tóm tắt lí thuyết

+ Phần 2: Bài tập

+ Phần 3: Bài tập vận dụng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11)

Công ty phát hànhFahasa
Ngày xuất bản2023-12-21 14:00:00
Loại bìaBìa mềm
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

Biểu đồ giá của Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Luyện Thi Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên (Kiến Thức Lớp 10,11) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024