Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2 tại Lotte Market

Thương hiệu: Karseell | Xem thêm Lược, băng đô Thương hiệu Karseell 

Mô tả ngắn về Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2 tại Lotte Market

Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh. lược xoa bóp: Không chỉ dùng để chải tóc, bố cục năm răng được thiết kế cẩn thận còn có thể dùng để xoa bóp da đầu giúp cải thiện lưu thông máu và mang lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái. Đồng thời,
: Còn hàng
: Tiki
20.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2 tại Lotte Market

Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2

Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh

Các tính năng:

1. lược xoa bóp: Không chỉ dùng để chải tóc, bố cục năm răng được thiết kế cẩn thận còn có thể dùng để xoa bóp da đầu giúp cải thiện lưu thông máu và mang lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái.

2. Chất liệu cao cấp: Chất liệu được sử dụng trong chiếc lược này có độ bền và độ ổn định tuyệt vời, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Đồng thời, lớp hoàn thiện mềm mịn giúp da đầu bạn không bị trầy xước hoặc kéo tóc.

3. Trọng lượng nhẹ và dễ mang theo: Thiết kế nhỏ gọn cho phép dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc túi quần, thuận tiện sử dụng bất cứ lúc nào, cho dù bạn đang ở nhà, văn phòng hay đi du lịch.

4. Phù hợp với nhiều loại tóc: Dù bạn có tóc khô, dầu hay tóc hỗn hợp, bạn đều có thể sử dụng lược xoa bóp năm răng này một cách hiệu quả. Thiết kế của nó cũng hiểu đầy đủ các chức năng của việc thắt nút và nhào trộn da đầu, có thể giúp ích nhiều nhất cho những người có các loại tóc khác nhau.

5. Lựa chọn quà tặng hoàn hảo: Thiết kế độc đáo của chiếc lược mát-xa năm răng này cùng với trải nghiệm sử dụng tuyệt vời khiến nó trở thành một món quà lý tưởng cho gia đình và bạn bè. Sinh nhật, ngày lễ, hoặc thậm chí những ngày bạn chỉ muốn một điều bất ngờ là thời điểm hoàn hảo để dành tặng cho họ.

Sự chỉ rõ:

Chất liệu: Nhựa

Kích thước: như trong hình

Màu sắc: Như trong hình

Công DỤNG: Tuyệt vời để xoa bóp, tuyệt vời cho tóc dài, tóc dày, tóc xoăn, tóc xoăn, tóc tự nhiên, tóc mỏng manh và thậm chí cả râu, giúp giảm căng thẳng và tăng lưu thông máu.

Ghi chú:

Màu sắc có thể thay đổi một chút đối với các màn hình khác nhau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2

Thương hiệuKarseell
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lược nhựa Nâu Massage Đầu Mặt Mắt Vai Cổ lưu thông máu, thư giản thần kinh ABS2 từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024