Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Similac | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu Similac 

Mô tả ngắn về Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml tại Lotte Market

Phối hợp khoa học DHA, vitamin E và cholin cùng taurin, sắt, kẽm, acid folic và i ốt, những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ trẻ phát triển tốt não bộ và thị giác. Các dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E hỗ trợ bảo vệ tế bào. Hàm lượng canxi cao, 2 hộp Similac IQ mỗi
: Còn hàng
: Tiki
56.159 ₫ 56.159 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml tại Lotte Market

    Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml
  • Phối hợp khoa học DHA, vitamin E và cholin cùng taurin, sắt, kẽm, acid folic và i ốt, những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ trẻ phát triển tốt não bộ và thị giác.
  • Prebiotics hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của trẻ. Các dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E hỗ trợ bảo vệ tế bào.
  • Bổ sung đạm, hỗ trợ trẻ tăng trưởng tốt và khỏe mạnh. Hàm lượng canxi cao, 2 hộp Similac IQ mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu canxi hàng ngày của trẻ 2 tuổi, hỗ trợ phát triển xương và răng khỏe mạnh.
  • Chưa FOS, là một prebiotic. Prebiotics hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml

Biểu đồ giá của Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lốc 04 Hộp Sữa Nước Abbott Similac 110ml từ ngày 17-03-2024 - 16-04-2024