LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY. tại Lotte Market

Thương hiệu: TEMEISHENG | Xem thêm Loa di động Thương hiệu TEMEISHENG 

Mô tả ngắn về LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY. tại Lotte Market

LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY. Loa kéo Temeisheng Q8S sẽ trở thành một chiếc máy phát nhạc đẳng cấp bởi vì loa có thể trực tiếp phát nhạc từ usb, thẻ nhớ hoặc có thể kết nối với các thiết bị âm thanh như mp3, điện thoại,…
: Còn hàng
: Shopee
1.390.000đ 1.390.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY. tại Lotte Market

LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
-----GIỚI THIỆU LOA Q8S----
Loa kéo Temeisheng Q8S sẽ trở thành một chiếc máy phát nhạc đẳng cấp bởi vì loa có thể trực tiếp phát nhạc từ usb, thẻ nhớ hoặc có thể kết nối với các thiết bị âm thanh như mp3, điện thoại,… mang đến cho bạn những phút giây thư giản thoải mái bên bạn bè và người thân sau những khoảng thời gian mệt mỏi. Và một điều gần nhất mà các bạn có thể thấy là hiện nay, các dịch vụ hát dạo bán kẹo được phổ biến nhiều.
-----THÔNG SỐ KỸ THUẬT-----
- Thương hiệu : TemeishengLOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
- Moden : q8s
- Công suất thực 130W
- Khe cắm AV in cho các nguồn phát như: Đầu CD/DVD, điện thoại, máy tính...
- Tặng kèm 1 micro cầm tay không dây , và 01 micro quyàng taiLOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
- Jack mở rộng cắm thêm acquy 12V
- Có chế độ equalizer 5 kênh điều khiển.
- Khe cắm micro và guitar cỡ 6.5mm
- Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ MMC.LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
- Acquy sạc lại 12V-4.5Ah
- Nguồn điện trực tiếp 220V
- Có quai xách và tay kéo như vali
- Thích hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời.LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
- Kích thước bao: 450 x 260 x 230 mm - Nặng: 9,5Kg
-----TIỆN ÍCH-----
- Các bạn dễ dàng thấy được ở các quán nhậu, sẽ có 1 đến 2 bạn cùng với chiếc loa kéo của mình và thể hiện những bài hát hay, những bài hát đi vào lòng người, mang đến cho mọi người sự thú vị hơn khi ngồi ăn nhằm mục đích phục vụ cho công việc bán kẹo của mình. Và chiếc loa kéo mà các bạn ấy thường sử dụng nhất là dòng loa kéo.
- Loa kéo Temeisheng Q8S còn tích hợp thêm một đầu cắm micro và một đầu cắm đàn guitar, cho các bạn trẻ có thêm điều kiện để thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình trong những dịp đặc biệt như đi du lịch, đi hát cùng bạn bè, sinh hoạt lớp, sinh hoạt câu lạc bộ,...LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
- Ngoài ra có pin sạc trong với thời lượng sử dụng lâu, các bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không lo ngại đến việc bị ngắt nữa chừng vì hết pin. Nếu bạn đi du lịch xa mà không có nguồn điện sạc thì bạn có thể dùng bình ắc quy rời bên ngoài với nguồn 12v, có đầu cắm dễ dàng và thuận tiện. thời gian chơi nhạc của bạn sẽ được tăng lên lâu hơn.
- Loa kéo này được trang bị tay kéo thật chắc chắn, có thể kéo lên khi di chuyển và đẩy xuống gọn gàng theo thân của loa khi không cần di chuyển. Vô cùng tiện dung phải không bạn? giúp việc di chuyển không còn ngần ngại nữa.
-----CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH-----
- Hàng hóa được giao tới tận tay khách hàng đều kiểm tra nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua .LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.
#loakeo #loakeokeo #loa #loadidong #loakaraoke #loasactay #loaTEMEISHENG #TEMEISHENGq8s #loaq8s #loakeoq8s #loaTEMEISHENGq8s #loakéokaraoke #loakéosony #loakéomini #loakéojbl #loakéoacnos #loakéobose #loakéojbz #loakéogiárẻ #loakéo3tấc #loakéo2mic #loakéo4tấc #loakéotemeisheng #loakéozansong #loakéojbz #loakẹokéo #loakẹokéojbl #loakẹokéosony #loakẹokéogiárẻ #loakẹokéohay #loakẹokéojbz #loakẹokéođànẵng #loakẹokéocũ #loakẹokéomini #loakẹokéo3tấc #loakẹokéo4tấc #loakẹokéobass40 #loabluetooth #loabass #loasansui #loabose #loakeobluetooth #loakaraoke #loajbz

Chi Tiết LOA KÉO Q8S DÒNG TEMEISHENG KÈM 02 mic KHÔNG DÂY - LOA BASS 20CM CHẠY BÌNH ÁC QUY.

Kiểu kết nối Không dây