Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100% tại Lotte Market

Thương hiệu: Wharfedale | Xem thêm Loa Bookshelf Thương hiệu Wharfedale 

Mô tả ngắn về Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100% tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật của loa Revel Concerta2 F36. Âm thanh toàn dải 2,5 đường tiếng dạng cột đứng tái hiện hoàn hảo các bản nhạc chất lượng. 1 Củ loa Mid/bass bằng nhôm anodized có đường kính 6,5 inch cho âm thanh ấn tượng. Thiết kế cổng phản xạ âm Gradient với áp suất không đổi đem đến âm trầm ấn tượng. Đánh giá chi
: Còn hàng
: Tiki
43.500.000 ₫ 43.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100% tại Lotte Market

Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100%

Đặc điểm nổi bật của loa Revel Concerta2 F36

  • Thiết kế cực đẹp với thùng loa mượt mà không điểm gắn kết hợp ê căng dạng lưới từ tính với logo kim loại được gắn lên trên.
  • Âm thanh toàn dải 2,5 đường tiếng dạng cột đứng tái hiện hoàn hảo các bản nhạc chất lượng.
  • 2 củ loa trầm hình nón bằng nhôm anodized có đường kính 6,5 inch cho âm trầm mạnh mẽ
  • 1 Củ loa Mid/bass bằng nhôm anodized có đường kính 6,5 inch cho âm thanh ấn tượng
  • Tweeter nhôm 1 inch thiết kế "Acoustic Lens + Waveguide" đỉnh cao bắt nguồn từ dòng "Performa3 Series" từng đoạt giải thưởng âm thanh thế giới của Revel cho âm cao hoàn hảo
  • Thiết kế cổng phản xạ âm Gradient với áp suất không đổi đem đến âm trầm ấn tượng.
  • Tích hợp phân tần cao cấp độc quyền của hãng cho âm thanh toàn dải chính xác.

 

loa Revel Concerta2 F36

 

 

Đánh giá chi tiết loa Revel Concerta2 F36 với nhiều ưu điểm nổi bật

Revel Concerta2 F36 là model đặt sàn lớn nhất trong dòng Concerta2 của thương hiệu lừng danh Revel. Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, lôi cuốn, được thiết kế để cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp thực sự, Revel Concerta2 F3 mang đến sự kết hợp ấn tượng giữa dải tần rộng, dải động không nén và độ méo tiếng thấp trên toàn bộ phổ âm thanh. 

Revel Concerta2 F3  là cặp loa từng giành được nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí âm thanh hàng đầu trên thế giới, có thể kể đến như: Audioholics – Product of the Year Award 2017, HomeTheaterReview.com Best of 2017 Award, Secrets of Home Theater and HiFi “Best of Award” 2017, “Highly Commended” Award 2016, CES Innovations Awards 2016 …

 

Thiết kế tối giản, cuốn hút

Revel Concerta2 F3 vẫn được thiết kế theo kiểu truyền thống với dáng loa đứng vững chắc. Thùng loa được thiết kế chắc chắn, liền mạch, nhà sản xuất đã sử dụng gỗ MDF tỉ trọng cao, được bảo vệ bởi lớp sơn phủ Melamine và cuối cùng là bề mặt hoàn thiện bằng chất liệu veneer cấp với 2 tùy chọn màu là đen và trắng. Bên cạnh đó, vách thùng loa có kiểu dáng hơi uốn cong về phía sau, tuân thủ những tiêu chuẩn và quy cách thiết kế đã có từ hàng thập kỷ của Harman International, giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng cộng hưởng âm từ tủ có thể xảy ra.

Thùng loa Revel F36 không quá to lớn và đồ sộ, nhưng với kích thước 1120 x 250 x 310 mm, cùng trọng lượng 22,. kg, đôi loa này cũng đủ bề thế để tạo ra điểm nhấn rất đáng chú ý cho bất kì không gian giải trí nào. Củ loa được bố trí ở phía trước và được che chắn bởi tấm ê-căng để tránh những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như mối mọt, bụi bẩn. Ê căng gắn nam châm giúp bạn dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Mặt sau là nơi bố trí 2 cổng kết nối ràng buộc 5 chiều cao cấp giúp kết nối hoàn hảo với dây loa dễ dàng thậm chí thông qua cả giắc bắp chuối. Dưới cùng là 4 chiếc chân nhỏ, tròn ở bốn góc loa, với thiết kế chắc chắn, hoàn toàn có thể giữ vững được loa và hạn chế sự rung lắc khi hoạt động.

 

Hệ thống driver chất lượng

Revel The Concerta2 F36 có cấu tạo âm thanh dạng Loa đứng tương đối đơn giản với hệ thống 4 loa, 2,5 đường tiếng trong đó gồm 3 củ loa woofer đường kính 16.5 cm, 1 loa tweeter 2,5 cm cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ các dải tần trầm – trung – cao.

 

Thiết kế Tweeter dạng "Acoustic Lens Waveguide"

Loa Revel Concerta2 F36 có thiết kế Tweeter nhôm 1 inch, dạng "Acoustic Lens + Waveguide" đỉnh cao bắt nguồn từ dòng "Performa3 Series" từng đoạt giải thưởng âm thanh thế giới của Revel cho âm cao hoàn hảo

Tweeter trên Loa Revel Concerta2 F36 có thiết kế giúp đảm bảo tuyến tính và nhất quán trong vùng giao nhau. Để làm như vậy, một khoang lớn phía sau cụm động cơ được thiết kế, được thông hơi xung quanh chu vi. Điều này, cùng với một màng bao quanh kèn giúp thiết lập tần số cộng hưởng cơ học xuống mức thấp 800Hzso với 1,5kHz điển hình được tìm thấy trong nhiều loa nghe nhạc khác. Những tiến bộ này cho phép loa phân tần tweeter / midrange được đặt thấp hơn một quãng tám do đó cải thiện định hướng âm thanh của cặp loa này. 

Thiết kế Tweeter dạng "Acoustic Lens + Waveguide" kết hợp với thùng loa và mạch phân tần cao cấp không chỉ giúp tái tạo âm thanh toàn dải liền mạch, mà còn tạo ra độ chính xác âm thanh cực kỳ ấn tượng với nhiễu âm cực thấp.

 

Củ loa mid/bass, củ loa bass màng nhôm đỉnh cao

Loa Revel Concerta2 F36 được thiết kế củ loa bass 2 x 6,5 inch nhôm kết hợp với cổng phản xạ âm hướng sau giúp tái hiện âm trầm mạnh mẽ, củ loa mid/bass 1 x 6,5 inch nhôm có thiết kế hoàn hảo với độ rõ ràng và chính xác cao hơn, kết hợp với độ nhạy ấn tượng giúp khả năng đầu ra âm thanh được cải thiện hoàn hảo

Các kỹ sư của Revel sử dụng các công cụ tạo mô hình máy tính hiện đại nhất trong quá trình thiết kế củ loa để tối ưu hóa mọi thứ ảnh hưởng đến hiệu suất của các củ loa bass; mid/ bass. Từ màng hình nón đến côn loa, viền xung quanh, hệ thống nam châm từ tính.. thiết kế dựa trên laser để phân tích, và chế tạo hệ thống các củ loa với tính đối xứng lý tưởng, dẫn đến độ méo tiếng siêu thấp và chất lượng âm thanh rõ ràng hơn các hệ thống củ loa thông thường, giúp đảm bảo hoạt động, hiệu suất lý tưởng cũng như  loại bỏ cộng hưởng không mong muốn tới âm thanh

 

 

Thiết kế cổng phản xạ âm cao cấp được cấp bằng sáng chế

Loa Revel Concerta2 F36 sử dụng cổng phản xạ âm có áp suất không đổi Công nghệ Gradient (CPG) - đã được cấp bằng sáng chế.

Công nghệ Gradient (CPG) là công nghệ thiết kế cổng phản xạ âm sao cho bức tường bên trong của cổng có những đường viền, cho phép sự thay đổi áp suất dọc theo trục của cổng từ ống dẫn đầu vào đến đầu ra phải được giữ nguyên, về cơ bản không thay đổi. Thiết kế Gradient (CPG) này giúp làm giảm độ nén hoặc thay đổi âm thanh ở các âm lượng khác nhau phát ra từ các củ loa, từ đó tối ưu hóa đầu ra và biến dạng âm thanh.

 

 

Khả năng kết nối

Đã được nghiên cứu dựa trên các trải nghiêṃ thực tế, hãng Revel mang đến cho sản phẩm này độ nhạy tốt đạt mức 91dB cùng với dải tần từ 600Hz – 1.8kHz. Kết hợp cùng với trở kháng 6 ohms, cặp loa Revel Concerta2 F36 khắc phục những khó khăn trong viêc̣ phối ghép amply như đã gặp phải ở những dòng Revel trước đó, giúp khách hàng không phải đau đầu về vấn đề phối ghép amply sao cho hợp lý. Để loa phát huy mọi thế mạnh của mình người dùng nên phối ghép với amply có công suất từ 30 – 200W đảm bảo mang đến hiệu suất tái tạo âm thanh chất lượng nhất.

 

Ứng dụng loa Revel Concerta2 F36

Nổi bật với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng ngoại hình vô cùng bắt mắt, người dùng có thể sử dụng cặp loa Revel Concerta2 F36 trong cả hệ thống âm thanh nghe nhạc và xem phim với khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời. 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model Concerta2 F36
Loại Loa Front dạng đứng 2.5 đường tiếng, bass reflex
Tweeter Tweeter 1" nhôm với ống dẫn sóng ống kính âm thanh
Woofer Loa trầm hình nón bằng nhôm 3 x 6.5"
Mở rộng tần số thấp 51Hz, 45Hz, 33Hz
Độ nhạy 91dB (2.83V @ 1M)
Trở kháng 6 Ohms
Công suất bộ khuếch đại được đề xuất 30-200W
Đầu vào Cọc loa cao cấp 5 chiều
Kích thước 112cm x 25cm x 31cm
Trọng lượng 22.68 kg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100%

Biểu đồ giá của Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100% trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100% từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024

Từ Khóa liên quan Loa Cột REVEL CONCERTA2 F36 ( Cặp ) HÀNG CHÍNH HÃNG NEW 100%