Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn tại Lotte Market

Thương hiệu: BANG & OLUFSEN (B&O) | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu BANG & OLUFSEN (B&O) 

Mô tả ngắn về Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn tại Lotte Market

Bang & Olufsen là thương hiệu âm thanh cực kỳ danh giá đến từ Đan Mạch, nổi danh với chất âm sẽ khiến người nghe trầm trồ ngay từ những nốt nhạc đầu tiên bởi độ chi tiết, chân thực đến gần như hoàn mỹ của nó.  Bang & Olufsen Beosound Emerge được ra mắt mới đầu năm nay là một chiếc
: Còn hàng
: Tiki
26.730.000 ₫ 26.730.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn tại Lotte Market

Bang & Olufsen là thương hiệu âm thanh cực kỳ danh giá đến từ Đan Mạch, nổi danh với chất âm sẽ khiến người nghe trầm trồ ngay từ những nốt nhạc đầu tiên bởi độ chi tiết, chân thực đến gần như hoàn mỹ của nó. Ngoài ra, thế giới còn yêu B&O bởi những thiết kế độc nhất vô nhị của hãng, tối giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Bang & Olufsen Beosound Emerge được ra mắt mới đầu năm nay là một chiếc loa như thế. Nó thành công phô diễn tất cả những ưu điểm của hãng âm thanh Đan Mạch danh tiếng và dễ dàng khiến người ta yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tin mình đi, đây là một chiếc loa mà bạn chưa tùng nhìn thấy ở đâu khác.

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Sự đột phá về thiết kế

Beosound Emerge là một chiếc loa thuộc series Home speaker có thiết kế mà ngay cả với loa Bang & Olufsen cũng rất đặc biệt: một chiếc loa nhỏ gọn và mỏng đến mức khó tin. Có lẽ, cảm hứng thiết kế nên chiếc Beosound Emerge là khi ánh mắt của Benjamin Hubert, nhà thiết kế của mẫu loa này, chạm vào giá sách với từng cuốn sách được sắp xếp ngay ngắn của mình. Loa Bang & Olufsen Beosound Emerge có chiều cao tương tự như một cuốn sách trung bình. Phía mặt trước rộng khoảng 3cm và hơi mở dần về phía sau.

Beosound Emerge có 2 phiên bản màu sắc: một phiên bản được làm từ gỗ sồi và nhôm cao cấp, mặt trước bọc vải Kvadrat cùng màu và một phiên bản hoàn toàn làm từ nhôm màu đen antraxit. Phiên bản nào cũng toát lên vẻ văn nhã, tinh tế và dễ dàng hòa vào với không gian phòng làm việc của bạn.

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Các tấm bên quấn quanh loa như chiếc bìa sách cứng cáp. Tên thương hiệu được đặt lên phần gáy của “cuốn sách” đó như lời khẳng định rằng Bang & Olufsen chính là tác giả của tác phẩm tuyệt vời này. phần chân đế có lót thêm chân cao su mỏng để không làm xước bề mặt nội thất cũng như giữ cho loa không di chuyển trong suốt khi phát nhạc. Có lẽ cũng giống như chính cảm hứng thiết kế của nó, loa Bang & Olufsen Beosound Emerge đẹp một cách giản dị. Nó có thể không quá nổi bật, nhưng khiến người ta tò mò, tìm hiểu rồi dần say mê nó.

Âm thanh ấn tượng đến từ một thiết kế mảnh mai

Tin rằng phần lớn mọi người đều có suy nghĩ là chiếc loa càng to thì bộ xử lý âm thanh càng chi tiết và phức tạp, thế nên âm thanh đầu ra sẽ càng hay. Tuy nhiên, việc bài trí một chiếc loa cỡ lớn trong căn phòng không thực sự khả thi và đẹp mắt bởi xu hướng nhà ở đang lên là những căn hộ, chung cư cỡ vừa và nhỏ. Bang & Olufsen Beosound Emerge ra đời đã giải quyết triệt để nỗi băn khoăn này.

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Beosound Emerge tích hợp một loa woofer 4″ có khả năng phát âm trầm đa hướng dù bạn đang đặt loa ở bất kỳ vị trí nào. Một điểm đặc biệt mình thấy ở chiếc loa này đó là nó có một cổng âm trầm dẫn hướng âm trầm đến mặt sau của loa. Cổng âm trầm này là một khe hẹp, khi âm thanh đi qua tạo nên hiệu ứng cộng hưởng âm trầm và nó sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những nốt thấp khỏe, sâu, phong phú mà nó mang lại.

Ngoài ra, Bang & Olufsen Beosound Emerge còn tích hợp một loa mid-range 1,45″ và một loa tweeter 0,6″. Hai củ loa này được đặt ở khu vực nửa trên của loa để tạo hiệu quả tỏa âm tối đa. Các trình điều khiển âm thanh nhỏ được bố trí khéo léo xung quanh thân loa tạo ra âm trường rộng 180 độ. Kết quả là tạo ra âm thanh thoáng, sạch và rộng với bộ khuếch đại class D đạt công suất tổng 120W. Đặc biệt hơn cả, Beosound Emerge được tích hợp công nghệ Active Room Compensation, sử dụng micro để “lắng nghe” căn phòng nơi nó được đặt và từ đó điều chỉnh âm thanh theo vị trí.

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Độ lớn cực đại của âm thanh đầu ra là 92dB, lớn hơn mức trung bình của phần lớn các loa hiện có trên thị trường là 87dB. Để dễ hình dung thì âm thanh lớn nhất mà Bang & Olufsen Beosound Emerge có thể tạo ra tương đương với tiếng ồn của động cơ xe tải chạy trên đường cao tốc. Âm thanh do Beosound Emerge tạo ra có độ cân bằng và độ rõ ràng tuyệt vời, đúng như những gì chúng ta có thể mong đợi ở một chiếc loa của B&O. Dải tần của nó trải từ 45 – 22.000 Hz, điều này khiến loa Emerge phù hợp với hâu hết các thể loại âm nhạc từ Heavy Metal đến các bản Jazz nhẹ nhàng, thậm chí nếu bạn dùng loa để xem tivi hay nghe audiobook cũng cho hiệu quả âm thanh rất tuyệt.

Tùy chỉnh âm thanh theo cá tính của bạn

Bang & Olufsen Beosound Emerge có thể chơi nhạc trực tuyến qua Bluetooth, Airplay 2, Chromecast và Spotify. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối loa với nguồn phát, chọn chế độ chơi nhạc yêu thích và thư giãn tỏng không gian tràn ngập âm thanh. Giống với phần lớn các loa tại gia của B&O, Beosound Emerge có thể được điều khiển, tùy chỉnh qua bảng điều khiển gắn sẵn trên loa, qua ứng dụng Bang & Olufsen và bằng giọng nói.

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Bảng điều khiển cảm ứng

Tấm trên cùng là nơi đặt bảng điều khiển loa Bang & Olufsen Emerge. Nó sử dụng cùng chất liệu với tấm gắn ở chân loa cho cảm giác tay khá tốt. Các lệnh bao gồm tăng/giảm âm lượng, phát, tạm dừng và qua bài. Âm lượng được điều chỉnh bằng cách di ngón tay theo được tròn trên bảng cảm ứng, tương tự như một thiết bị analog có núm xoay. Ngoài ra, ở đây còn có 4 trình cài đặt sẵn có thể được lập trình với kênh radio bạn yêu thích, danh sách phát trực tuyến hay các nguồn phát khác. Hai trình điều khiển khác là cho Bluetooth và bật/tắt tiếng micro tích hợp.

Trợ lý giọng nói Google Assistant

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Với Bang & Olufsen Beosound Emerge, bạn có thể thưởng thức âm nhạc mà chẳng cần đến gần loa hay cần nhấc tay lên. Việc điều khiển loa có thể dễ dàng được kích hoạt bằng ứng dụng Google Home sau một đến hai phút. Bạn không chỉ có thể chọn bản nhạc yêu thích của mình, điều chỉnh âm lượng bằng lệnh thoại, bạn thậm chí còn có thể đặt báo thức, lên kế hoạch những việc cần làm hay trò chuyện với nó. Tất cả những gì bạn cần làm là nói “OK Google” và đưa ra yêu cầu của mình.

Ứng dụng Bang & Olufsen

Ứng dụng độc quyền này của B&O cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh, cài đặt EQ theo sở thích riêng của mình. Các chế độ sẵn có bao gồm Lounge, Party, Speech, Night và Optimal. Nếu chưa vừa ý với các cài đặt có sẵn này, bạn có thể tự mình hiệu chỉnh âm thanh bằng cách điều hướng “la bàn” trong ToneTouch. Sau khi chọn được chế độ âm thanh ưng ý, bạn có thể lưu lại như một cài đặt sẵn cho những lần dùng sau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Chi Tiết Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn

Thương hiệuBANG & OLUFSEN (B&O)
Xuất xứ thương hiệuĐan Mạch
Kết nốiBluetooth 5.0, Line-in/Optical combi-jack
Kích thước

6,7 x 25,5 x 16,5 cm

ModelBeosound Emerge
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm1,3kg
Tần số45 - 22.000Hz

Biểu đồ giá của Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa B&O Beosound Emerge - Hàng Chính Hãng | Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024