Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Thonet & Vander | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu Thonet & Vander 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng tại Lotte Market

SPIEL BT là chiếc loa mà bàn làm việc của bạn cần. Nó có hiệu suất cao trong việc tái tạo âm thanh tần số thấp, hoàn hảo để làm nổi bật các hiệu ứng đặc biệt của các bộ phim, loạt phim và trò chơi điện tử yêu thích của bạn. Hệ thống âm thanh đã được thiết kế
: Còn hàng
: Tiki
1.590.000 ₫ 1.590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng tại Lotte Market

    Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng
  • SPIEL BT là chiếc loa mà bàn làm việc của bạn cần. Đây là một hệ thống âm thanh cổ điển với công nghệ Bluetooth cho phép bạn nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình.
  • Nó có hiệu suất cao trong việc tái tạo âm thanh tần số thấp, hoàn hảo để làm nổi bật các hiệu ứng đặc biệt của các bộ phim, loạt phim và trò chơi điện tử yêu thích của bạn.
  • Những đường nét đơn giản, hình dáng duyên dáng và kích thước hoàn hảo kết hợp hài hòa trong thiết kế SPIEL BT tinh tế. Hệ thống âm thanh đã được thiết kế để mang lại âm thanh tuyệt vời, sống động, mạnh mẽ mặc dù kích thước nhỏ.
  • Công suất: Min 20w - Max: 100w
  • Kết nối: Bluetooth + RCA Stereo
Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng

PHÙ HỢP CHO NHIỀU KHÔNG GIAN

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 bộ loa vi tính để bàn có kết nối bluetooth thì hãy đến với Thonet and Vander Spiel BT 2.1. Với thiết kế hình khối đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với chân đế 2 loa vệ tinh chắc chắn. Với loa Thonet and Vander, thiết kế hình học dường như chiếm ưu thế tạo cảm giác tươi mới đầy tinh tế cho không gian nội thất của bạn. Bạn có thể đặt loa ở bất kỳ đâu, trong phòng ngủ, bàn làm việc, bàn học hay ngay cả trên kệ tủ. Đó là sự phù hợp hoàn hảo cho bất kỳ một không gian nào.

KẾT NỐI BLUETOOTH

Spiel BT với kết nối bluetooth hiện đại sẽ gắn kết bạn với âm nhạc trong các hoạt động hàng ngày cho dù bạn ở văn phòng hay khi làm việc tại nhà. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn và tận hưởng âm nhạc. Bạn có thể kết nối loa với laptop, vi tính hay điện thoại rất dễ dàng. Âm nhạc sẽ giúp những con tim yêu đến gần nhau hơn nhờ cung bậc âm thanh tràn ngập cảm xúc

ÂM THANH CHÂN THỰC

Loa vi tính Thonet and Vander SPIEL BT được trang bị hệ thống âm thanh 2.1 với 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm. Tính năng đáng chú ý nhất của hệ thống âm thanh 2.1 này là hiệu năng cao khi tái tạo âm thanh tần số thấp. Điều này được bổ sung do hiệu suất tuyệt vời của nó trong việc phát lại âm thanh trên phương tiện truyền thông. Âm thanh không dây cho desktop của bạn giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc sống động và chân thực nhất.

Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng

Tính năng đáng chú ý nhất của hệ thống âm thanh 2.1 này là hiệu năng cao khi tái tạo âm thanh tần số thấp. Điều này được bổ sung do hiệu suất tuyệt vời của nó trong việc phát lại âm thanh trên phương tiện truyền thông.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Thonet And Vander SPEIL Hàng chính hãng từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024