Loa Bluetooth Jembe BT tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth Jembe BT tại Lotte Market

JBL Jembe BT, loa di động sử dụng cho máy tính bàn, laptop, ngoài ra còn hỗ trợ sử dụng cho các thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth. Nhưng đó chỉ là một phần của loa, phần còn lại là âm thanh chất lượng cao với công nghệ Harman TrueStream, tích hợp bộ khuyếch đại âm thanh
: Còn hàng
: Tiki
315.000 ₫ 315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth Jembe BT tại Lotte Market

Loa Bluetooth Jembe BT

    JBL Jembe BT, loa di động sử dụng cho máy tính bàn, laptop, ngoài ra còn hỗ trợ sử dụng cho các thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth.

    Thiết kế loa độc đáo, mang phong cách thời trang. Nhưng đó chỉ là một phần của loa, phần còn lại là âm thanh chất lượng cao với công nghệ Harman TrueStream, tích hợp bộ khuyếch đại âm thanh gồm 2 loa vệ tinh, công suất 6 W/ loa mang lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

    Ngoài ra phía sau loa còn có cổng audio 3.5mm sử dụng cho các thiết bị khác như máy nghe nhạc MP3, máy chơi game, CD, DVD Là bộ loa âm thanh 2.0, Jembe BT cho bạn những giây phút thưởng thức âm nhạc hoàn hảo nhất.

    Loa Bluetooth Jembe BT

    Không cần phải cắm dây vào khi bạn kích hoạt Bluetooth với hệ thống loa không dây JBL Jembe BT. Chỉ cần kết nối thiết bị âm thanh cá nhân yêu thích của bạn, chẳng hạn như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3, hoặc máy tính xách tay, và nhấn Play để thưởng thức

    Xem phim với máy vi tính giống như bạn đang ngồi trong rạp chiếu phim lớn với hiệu suất âm thanh tuyệt vời nhờ 2 loa vệ tinh, mỗi loa cho công suất 6 W, đáp ứng dải tần số 80Hz - 20kHz, cho âm thanh mạnh mẽ như thật.

    JBL Jembe BT xây dựng một jack cắm tai nghe 3.5mm cho bạn sử dụng tai nghe khi cần. Không những thế mà còn tích hợp jack cắm tiêu chuẩn cho nguồn âm thanh khác.

    - Thiết kế tinh tế, độc đáo và sang trọng

    - Công nghệ hiện đại cho âm thanh chất lượng

    - Tích hợp công nghệ bluetooth

    Loa Bluetooth Jembe BT

    - Hệ thống loa 2.0 hỗ trợ máy tính

    - Jack cắm tai nghe và hỗ trợ âm thanh khác

    - Công suất: 12 W

    - Tần số: 80Hz - 20000Hz

    - Cổng vào: audio 3.5 mm

    - Trở kháng: > 5000 Ohm

    Loa Bluetooth Jembe BT

    - Kích thước: 106 x 106 x 135mm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth Jembe BT

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Jembe BT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth Jembe BT từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024