Loa Bluetooth J-25 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth J-25 tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm:. Kiểu dáng gọn nhẹ giúp bạn dễ mang đi bất kỳ nơi đâu như du lịch, công tác,. Các phím điều khiển nhạc cũng được tích hợp đầy đủ rất tiện lợi ngay mặt trên cùng với các phím điều khiển nhạc. Loa J-25 được trang bị kết nối Bluetooth 4. Bên cạnh đó, loa cũng
: Còn hàng
: Tiki
195.000 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth J-25 tại Lotte Market

Loa Bluetooth J-25
    Loa Bluetooth J-25

    Giới thiệu sản phẩm:

    - Loa Bluetooth Wireless Speaker J-25 được thiết kế hình chữ tròn đẹp mắt, hợp thời trang với nhiều màu sắc trẻ trung, cho bạn thưởng thức âm nhạc sống động mọi lúc, mọi nơi qua công nghệ Bluetooth.

    - Kiểu dáng gọn nhẹ giúp bạn dễ mang đi bất kỳ nơi đâu như du lịch, công tác,

    Loa Bluetooth J-25

    - Trên sản phẩm được tích hợp Microphone cùng với các phím điều khiển cuộc gọi chính vì thế bạn có thể đàm thoại được ngay trên loa khi có cuộc gọi đến. Các phím điều khiển nhạc cũng được tích hợp đầy đủ rất tiện lợi ngay mặt trên cùng với các phím điều khiển nhạc. Mặt sau loa bluetooth J-25 được thiết kế khe để thẻ nhớ, cổng USB, chân sạc, công tác nguồn và ngõ audio AUX 3.5mm.

    - Loa J-25 được trang bị kết nối Bluetooth 4.0 tiên tiến giúp bạn nhanh chóng kết nối với các thiết bị có hỗ trợ công nghệ này mà không phải phụ thuộc vào những sợi dây vướng víu. Bên cạnh đó, loa cũng hỗ trợ jack 3.5mm tiện dụng hay bạn có thể nghe qua USB hay khe cắm thẻ nhớ.

    - Bộ sản phẩm bao gồm: 1 loa Bluetooth J-25 và 1 cáp sạc.

    Loa Bluetooth J-25

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Loa Bluetooth J-25

Chi Tiết Loa Bluetooth J-25

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth J-25 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth J-25 từ ngày 13-05-2024 - 12-06-2024