Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đá phong thủy Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí tại Lotte Market

Lọ đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và bảo vệ sức khỏe. Đá mắt hổ có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp gia chủ có tinh thần minh mẫn, sáng suốt, tăng cường
: Còn hàng
: Tiki
339.000 ₫ 339.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí tại Lotte Market

Lọ đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và bảo vệ sức khỏe. Lọ đá mắt hổ là một chai thủy tinh bên trong có chứa đá mắt hổ vụn tự nhiên mài bóng. Đá mắt hổ có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp gia chủ có tinh thần minh mẫn, sáng suốt, tăng cường sự tự tin và bản lĩnh. Lọ đá mắt hổ còn có tác dụng kích hoạt tài lộc, giúp gia chủ thu hút tiền bạc, may mắn và thành công trong công việc.

Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí

Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí

+ Mã SP: LDVA

+ Chất liệu: Đá mắt hổ tự nhiên

+ Màu sắc: Vàng nâu

+ Kích thước: Cao khoảng 16 - 19 (cm)

+ Nặng:  740 - 800 gr

Lọ đá mắt hổ

Chai, lọ đá phong thủy - vụn đá mắt hổ đánh bóng - vật phẩm phong thủy trang trí

Lọ đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy rất đẹp và ý nghĩa, nó có thể được đặt ở nhiều vị trí trong nhà, ví dụ như:

  • Đặt ở phòng khách: Lọ đá mắt hổ đặt ở phòng khách sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng.
  • Đặt ở phòng làm việc: Lọ đá mắt hổ đặt ở phòng làm việc sẽ giúp gia chủ có tinh thần minh mẫn, sáng suốt, tăng cường sự tự tin và bản lĩnh, giúp công việc đạt được thành công.
  • Đặt ở phòng ngủ: Lọ đá mắt hổ đặt ở phòng ngủ sẽ giúp gia chủ có giấc ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Lọ đá mắt hổ

Ý nghĩa phong thủy của lọ đá mắt hổ

Ý nghĩa phong thủy của lọ đá mắt hổ

      Đá mắt hổ là một loại đá bán quý có màu vàng nâu, có ánh mắt hổ đặc trưng. Đá mắt hổ có tác dụng mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ.

  • May mắn: Đá mắt hổ là một loại đá bán quý có năng lượng rất mạnh mẽ. Nó có thể giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.
  • Tài lộc: Đá mắt hổ là một loại đá bán quý có thể giúp gia chủ thu hút tài lộc và thịnh vượng. Nó có thể giúp gia chủ kinh doanh thuận lợi, làm ăn phát đạt.
  • Sức khỏe: Đá mắt hổ có tác dụng tốt cho sức khỏe của con người. Nó có thể giúp giảm stress, mệt mỏi, đau nhức và tăng cường sức đề kháng.
  • Hạnh phúc: Đá mắt hổ là một loại đá bán quý có tác dụng mang lại hạnh phúc cho gia đình. Nó có thể giúp gia đình hòa thuận, hạnh phúc và yêu thương nhau hơn.

Lọ đá mắt hổ

Lọ, chai đá thanh tẩy

Cách sử dụng lọ đá mắt hổ

     Lọ đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy rất có ý nghĩa. Nó có thể giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy để trang trí nhà cửa và mang lại may mắn cho gia đình thì lọ đá mắt hổ là một lựa chọn tuyệt vời.

Lọ đá mắt hổ

Đá phong thủy cho mệnh thổ

Mua lọ đá mắt hổ ở đâu?

     Mua lọ đá mắt hổ để bàn tại Nhà Sàn Tây Nguyên để nhận được món quà tri ân vô cùng có giá trị từ Nhà Sàn nhé.

Lọ đá mắt hổ

Chai, lọ đá mắt hổ vụn bóng   

Lọ đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy rất đẹp và ý nghĩa, nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc, may mắn và bảo vệ sức khỏe, thì lọ đá mắt hổ là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí

Biểu đồ giá của Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Từ Khóa liên quan Lọ đá mắt hổ để bàn tăng vượng khí