LIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới ) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bộ phận động cơ Thương hiệu  

Mô tả ngắn về LIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới ) tại Lotte Market

Rapid Cleaner là  chất làm sạch và tẩy nhờn độc đáo và hiệu quả đối với máy móc công nghiệp. Không chứa Acetone nên không ăn mòn kim loại và biến dạng các chi tiết cao su. Làm tan cặn dầu, mỡ, han rỉ ở những cụm chi tiết máy, làm sạch những chi tiết phức tạp có khe rãnh
: Còn hàng
: Shopee
95.000đ 95.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu LIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới ) tại Lotte Market

Rapid Cleaner là  chất làm sạch và tẩy nhờn độc đáo và hiệu quả đối với máy móc công nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng phân hủy các chất dầu mỡ, cặn bẩn để các thiết bị họat động hiệu quả hơn. Không chứa Acetone nên không ăn mòn kim loại và biến dạng các chi tiết cao suLIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới )
Công dụng:

Làm tan cặn dầu, mỡ, han rỉ ở những cụm chi tiết máy, làm sạch những chi tiết phức tạp có khe rãnh sâu… như bộ phận tản nhiệt, hộp số, động cơ thiết bị điện, ổ bi, làm sạch thắng đĩa, bình xăng con.LIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới )

Đối với các bộ phận đã được sơn kiểm tra tính tương thích và sự thay đổi màu sắc bằng cách xịt thử lên vùng sơn không nhìn thấy được.
#nhotcaocap #nhottayga #nhotxemay #nhotduc #nhotnhapkhau #Liquimoly #vesinhsenLIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới )

Chi Tiết LIQUI MOLY VỆ SINH THẮNG ĐĨA, DẦU MỠ ( Mẫu mới )