Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017) tại Lotte Market

Giới thiệu tác giả. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó trưởng ban Dân vận Trung ương và Bí thư Thành Ủy Sài Gòn. Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017). Những câu chuyện lịch sử được kể một cách đơn giản, dễ hiểu, giúp các bạn đọc dễ dàng hình
: Còn hàng
: Tiki
17.100 ₫ 30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017) tại Lotte Market

Giới thiệu tác giả

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017)
  • Trần Bạch Đằng (15 tháng 7 năm 1926 — 16 tháng 4 năm 2007) là một nhà nghiên cứu, nhà văn, nhà báo Việt Nam. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó trưởng ban Dân vận Trung ương và Bí thư Thành Ủy Sài Gòn. Một trong những tác phẩm văn học nổi tiếng nhất của Trần Bạch Đằng lấy bút danh Nguyễn Trương Thiên Lý là tiểu thuyết Ván bài lật ngửa thuật về một nhân vật tình báo trong Chiến tranh Việt Nam mang tên Đại tá Phạm Ngọc Thảo.

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017)

  • Khám phá lịch sử Việt Nam chưa bao giờ thú vị đến thế! Với bộ sách "Lịch sử Việt Nam bằng tranh", độc giả sẽ được du hành ngược thời gian, tìm hiểu về những sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước mình qua những bức tranh sinh động, màu sắc. Những câu chuyện lịch sử được kể một cách đơn giản, dễ hiểu, giúp các bạn đọc dễ dàng hình dung và ghi nhớ.
  • Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017)

Tóm tắt nội dung

  • Khi còn là Thế tử, chúa Hiền Nguyễn Phúc Tần đã lập nên nhiều chiến công vô cùng hiển hách: phá giặc Ô Lan ở cửa Eo, phá quân Trịnh nơi sông Gianh. Nối nghiệp chúa Thượng, Hiền vương Nguyễn Phúc Tần được xem là người chăm lo chính sự, chú trọng người tài, xa rời nữ sắc. Không những vậy, người còn mở mang nhiều vùng đất mới, các kênh Trung Đan, Mai Xá được khơi đào, phát triển ngoại thương, bớt lao dịch giảm thuế khóa,... Bờ cõi vô sự, thóc lúa được mùa.Chúa Hiền mất, công tử trưởng của chúa Hiền mất sớm, công tử Nguyễn Phúc Trăn nhận nghiệp lớn. Chúa Nguyễn Phúc Trăn là người yêu kẻ sĩ, trọng nhân tài và thương dân. Khi lên kế nghiệp, ngài giảm nhẹ hình phạt, xâu thuế; miễn một nửa thuế ruộng mới khai hoang. Nhân dân đương thời thương mến, thường gọi ngài là chúa Nghĩa (chúa Ngãi).
  • Những nội dung trên được truyền tải trong tập 51 của bộ Lịch sử Việt Nam bằng tranh Chúa Hiền - Chúa Nghĩa.
Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017)

Trích đoạn

  • "Lên ngôi chúa, Nguyễn Phúc Tần quyết tâm đương đầu với họ Trịnh ở Đàng Ngoài. Lo sợ mình bị cám dỗ, lôi cuốn vào việc ăn chơi hưởng thụ mà các vua chúa thường mắc phải, ông tập trung tâm trí vào việc củng cố lực lượng, tăng cường sức mạnh quân sự ở Đàng Trong. Điều này có lúc biến ông thành người nhẫn tâm.
    ..."

Ưu điểm

    Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017)
  • Minh họa sinh động: Sách sử dụng tranh vẽ để minh họa các sự kiện lịch sử, giúp người đọc dễ dàng hình dung và tiếp cận với lịch sử một cách trực quan.
  • Ngắn gọn, dễ hiểu: Nội dung được trình bày ngắn gọn, cô đọng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác và đầy đủ, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Hệ thống hóa thông tin: Cuốn sách nằm trong bộ "Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh", mỗi tập đều có cấu trúc độc lập nhưng kết nối chặt chẽ với nhau, cung cấp cái nhìn toàn diện về lịch sử Việt Nam qua từng giai đoạn cụ thể.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2017-10-18 00:00:00
Kích thước14 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang96
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh (Tập 51) - Chúa Hiền Chúa Nghĩa (Tái Bản 2017) từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024