Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg) tại Lotte Market

Thương hiệu: LOTTE | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu LOTTE 

Mô tả ngắn về Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Folat trong trái lê là dưỡng chất thiết yếu để ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Do đó, trái lê (quả lê) là một trong những loại trái cây tốt cho bà bầu. Hướng dẫn sử dụng: Rửa nhẹ nhàng trái lê. Bảo quản tốt
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Một quả lê lớn cung cấp khoảng 14 mcg folat, góp phần đạt được tổng khẩu phẩn khuyến nghị là 200 mcg đối với người lớn và trẻ em trên 11 tuổi và 700 mcg ở người mang thai 12 tuần đầu.Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg)
Folat trong trái lê là dưỡng chất thiết yếu để ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Không có nhiều thực phẩm chứa folat - hay a xít folic - chất đặc biệt quan trọng trong 3 tháng đầu thai kỳ. Do đó, trái lê (quả lê) là một trong những loại trái cây tốt cho bà bầu. Ngoài ra, trái Lê thích hợp ăn chơi, ăn vặt, bổ sung dưỡng chất, làm quà tặng sang trọng hay quà tặng sinh nhật.
Hướng dẫn sử dụng: Rửa nhẹ nhàng trái lê. Sau đó cắt đôi trái lê và loại bỏ phần hạt bên trong. Bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ từ 0oC đến 4oC , để ở nhiệt độ thường 25oC Lê sẽ chín sau 1 đến 3 ngày. Vỏ lê rất dễ bị bầm dập, nên quý khách cần nhẹ tay, tránh làm rơi, va đập. Cần tránh để lê với các thực phẩm có mùi khác như hành, tỏi, sẽ dễ nhiễm mùi. Không rửa trước khi cho vào tủ lạnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg)

Biểu đồ giá của Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lê đỏ vàng Nam Phi 4-6 trái 1kg (kg) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024