Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Jon Acuff. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x20,5. Mã EAN: 8936066698689. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024. Để có được một sự nghiệp vững chắc, bạn cần phải làm gì?. Bạn cần phải rèn luyện như thế nào để có một sức khỏe tốt?. Sống có mục
: Còn hàng
: Tiki
136.500 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Jon Acuff

Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân

Dịch giả: Lê Thủy

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 195.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 388

Mã EAN: 8936066698689

NXB liên kết: NXB Dân Trí

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024

Lập kế hoạch quản lý mục tiêu cá nhân

- Để có được một sự nghiệp vững chắc, bạn cần phải làm gì?

- Muốn có một cuộc hôn nhân thuận lợi bạn cần phải có gì?

- Bạn cần phải rèn luyện như thế nào để có một sức khỏe tốt?

Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân

Để có thể thực hiện được những câu hỏi trên, chắc chắn bạn phải thiết lập được mục tiêu của chính mình. Sống có mục tiêu là động lực để bạn không ngừng phát triển, tạo nên nhiều giá trị và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

 

Đây là chìa khóa cho sự phát triển cá nhân của chúng ta và đạt được ước mơ của chúng ta. Nó giúp chúng ta đi trên một con đường tiến bộ, có tổ chức với các bước hữu hình dễ quản lý và xem xét. Nếu không thiết lập mục tiêu, bạn có thể thấy mình đang mò mẫm trong bóng tối, và mọi chuyện trở nên bế tắc.

Cuốn sách “Lập kế hoạch quản lý mục tiêu cá nhân” viết ra nhằm hướng dẫn bạn cách thiết lập mục tiêu theo ba cấp độ để khai phá trọn vẹn tiềm năng của chính mình trong mọi khía cạnh cuộc sống (sự nghiệp, tài chính, mối quan hệ, sức khỏe và niềm vui). Với việc thiết lập mục tiêu hợp lý và có kế hoạch theo dõi tiến độ rõ ràng, bất kỳ ai áp dụng phương pháp của Jon Acuff cũng có thể duy trì năng lượng và động lực vô tận để vươn tới những mục tiêu to lớn, dài hạn và giàu ý nghĩa.

 

Với ba cấp độ mục tiêu (mục tiêu dễ dàng, mục tiêu trung bình và mục tiêu đảm bảo sẽ đạt được), tác giả vạch ra một con đường rõ ràng để ta kéo bản thân mình ra khỏi Vùng thoải mái trì trệ, tránh xa Vùng hỗn loạn luôn căng thẳng, để có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong Vùng tiềm năng.

Đặc biệt, bằng việc cung cấp các công cụ dễ áp dụng và hàng chục ví dụ thực tế về những con người thật, những câu chuyện thật, Jon Acuff không chỉ hướng dẫn ta cách bước vào Vùng tiềm năng, mà còn là sống lâu dài ở đó một cách bền bỉ, vui vẻ và đầy hứng khởi.

Về tác giả

Jon Acuff được tạp chí Inc.Magazine vinh danh là 1 trong 100 diễn giả về quản lý, lãnh đạo nổi bật. Ông đã diễn thuyết ở nhiều quốc gia trên thế giới cho các tập đoàn lớn như Microsoft, Nissan, Walmart, Fed Ex và Comedy Central. Anh là tác giả của chín cuốn sách bán chạy nhất theo bình chọn của New York Times, trong đó có Soundtracks: The Surprising Solution to Overthinking (tạm dịch: Soundtrack: Nghĩ tối giản).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lập Kế Hoạch Quản Lý Mục Tiêu Cá Nhân từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024