Lá khế chua tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện nhà tắm khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Lá khế chua tại Lotte Market

<span;>Lá khế có vị chua chát, tính bình, có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu. ị lở sơn, mề đay, dị ứng, cảm nắng, ho, tiểu buốt, tiểu ra máu, mụn nhọt, viêm tiết niệu và viêm â đ. <span;>Cách dùng: sắc uống 20 – 40 g. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật
: Còn hàng
: Tiki
35.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Lá khế chua tại Lotte Market

<span;>Lá khế có vị chua chát, tính bình, có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu. Trong y học cổ truyền, lá khế còn được dùng điều tr.ị lở sơn, mề đay, dị ứng, cảm nắng, ho, tiểu buốt, tiểu ra máu, mụn nhọt, viêm tiết niệu và viêm â đ.ạo.
<span;>Mới đây một công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Bangladesh về hoạt động hạ đường huyết của ba loại lá cây trong đó có lá khế, đã nhận thấy rằng lá khế có công dụng hạ đường huyết đáng kể (10).
<span;>Cách dùng: sắc uống 20 – 40 g. Đối với bệnh mề đay, có thể lấy lá khế tươi nấu nước tắm (hoặc giã nát và đắp ngoài da) (5) (7).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Lá khế chua

Chi Tiết Lá khế chua

Biểu đồ giá của Lá khế chua trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Lá khế chua từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024