KZR Nấp trượt chén bi nồi trước Airblade125 - Vison Fi - Lead125 - Click - Vario - PCX -SHVH - SHmode tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu  

Mô tả ngắn về KZR Nấp trượt chén bi nồi trước Airblade125 - Vison Fi - Lead125 - Click - Vario - PCX -SHVH - SHmode tại Lotte Market

Nấp đẩy chén bi nồi trước Airblade125cc/Vison Fi/Lead125/Click125/Vario/PCX / SHVH / SHmode. Sản Phẩm gồm : 1 nấp đẩy chén bi KZR. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga :. – Độ nặng nhẹ của bi nồi văng. – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. – Độ nghiêng của chén bi càng dốc
: Còn hàng
: Shopee
110.500đ 130.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu KZR Nấp trượt chén bi nồi trước Airblade125 - Vison Fi - Lead125 - Click - Vario - PCX -SHVH - SHmode tại Lotte Market

Nấp đẩy chén bi nồi trước Airblade125cc/Vison Fi/Lead125/Click125/Vario/PCX / SHVH / SHmode KZR Nấp trượt chén bi nồi trước Airblade125 - Vison Fi - Lead125 - Click - Vario - PCX -SHVH - SHmode
Shop cung cấp đế quý khách hàng sản phẩm zin Chính Hãng Honda
Sản Phẩm gồm : 1 nấp đẩy chén bi KZR
Hàng zin 100% của Honda dùng cho xe :AB - Click - Vison - Lead đời 125 trở lên
Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga :
– Góc nghiêng ( góc V ) và độ ép dây curoa sâu của chén bi và cánh quạt.
– Độ nặng nhẹ của bi nồi văng
– Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu).KZR Nấp trượt chén bi nồi trước Airblade125 - Vison Fi - Lead125 - Click - Vario - PCX -SHVH - SHmode
– Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi.
Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau :
– Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.
– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)
– Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.
– Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài.

Nấp đẩy chén bi nồi trước Honda Air blade 125cc - Mã KZR

Chi Tiết KZR Nấp trượt chén bi nồi trước Airblade125 - Vison Fi - Lead125 - Click - Vario - PCX -SHVH - SHmode