Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml tại Lotte Market

Thương hiệu: KUN | Xem thêm Sữa Chua Uống & Ăn Thương hiệu KUN 

Mô tả ngắn về Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml tại Lotte Market

Sữa trái cây Kun dạng túi, nay có thêm bao bì mới, dễ dàng ướp lạnh trong thùng đá. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT. Công thức (Canxi+D3+K2) hỗ trợ tăng chiều cao. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG. Dùng 2 đến 3 túi một ngày. Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. LƯU Ý. Hiện tượng thay đổi màu sắc và lắng
: Còn hàng
: Tiki
119.782 ₫ 119.782 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml tại Lotte Market

Sữa trái cây Kun dạng túi, nay có thêm bao bì mới, dễ dàng ướp lạnh trong thùng đá. Mùa hè nắng nóng đã có ngay Sữa Chua Uống KUN đây rồi! Ngọt Ngọt, Chua Chua, Thật Ngon, Thật Mát!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Canxi: hỗ trợ xương chắc khỏe

Công thức (Canxi+D3+K2) hỗ trợ tăng chiều cao

THÀNH PHẦN

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml

Sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Dùng 2 đến 3 túi một ngày.

CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

LƯU Ý

Lắc đều trước khi sử dụng. Hiện tượng thay đổi màu sắc và lắng đọng tự nhiên không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm. Ngày sản xuất / Hạn sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml

Công ti sữa quốc tế IDP luôn nỗ lực tìm kiếm nguồn sữa tươi tự nhiên và chất lượng nhất với mong muốn đem nguồn sữa này đến cho hàng triệu gia đình Việt. Chúng tôi tin rằng chỉ những đàn bò tự do, sống theo bản năng tự nhiên mới có thể cho ra dòng sữa thật sự tự nhiên và bổ dưỡng.

Tập đoàn Pactum Dairy, Úc luôn tâm niệm đóng góp cho cộng đồng những sản phẩm tốt, uy tín đạt tiêu chuẩn chất lượng của Úc thông qua giá trị dinh dưỡng cao cấp của sản phẩm và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Vì thế, IDP và tập đoàn Pactum luôn không ngừng hướng đến việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng trên triết lý giữ gìn nguyên vẹn những gì thiên nhiên đã ban tặng cho con người, hợp tác cùng các đối tác có uy tín cao trong ngành hàng sữa nhằm tạo ra những sản phẩm tự nhiên tươi ngon và an toàn bậc nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml

Biểu đồ giá của Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kun sữa chua uống vị cam thùng 24 túi x 110ml từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024