Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái tại Lotte Market

Thương hiệu: Zespri | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu Zespri 

Mô tả ngắn về Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Kiwi Xanh có vỏ màu nâu mờ và hình bầu dục. Sau khi cắt làm đôi, phần thịt bên trong mới chính là điểm khác biệt rõ rệt. Trong khi đó, thịt của Kiwi Vàng có màu vàng rực rỡ với lõi nhỏ hơn và
: Còn hàng
: Tiki
97.000 ₫ 97.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Nhìn bên ngoài, bạn sẽ thấy một sự khác biệt khá rõ ràng giữa Kiwi Xanh và Kiwi Vàng. Kiwi Xanh có vỏ màu nâu mờ và hình bầu dục. Trái Kiwi Vàng, ngược lại, có lớp vỏ mịn màng, không có lông, màu nâu vàng.

Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái

Sau khi cắt làm đôi, phần thịt bên trong mới chính là điểm khác biệt rõ rệt. Kiwi Xanh có phần thịt màu xanh với hạt đen. Trong khi đó, thịt của Kiwi Vàng có màu vàng rực rỡ với lõi nhỏ hơn và ít hạt hơn.

Vàng mọng ngọt nước

Kiwi Vàng đặc biệt với vị ngọt khó quên. Chỉ trong 1 quả kiwi chứa tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái

Biểu đồ giá của Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kiwi Vàng Zespri - Hộp 02 Trái từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024