Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái tại Lotte Market

Thương hiệu: Zespri | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu Zespri 

Mô tả ngắn về Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Zespri rất chú trọng việc nghiên cứu, phát triển hương vị sản phẩm, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ được thưởng thức Kiwi ngon nhất cho dù bạn chọn loại Zespri nào! Kiwi Xanh có hương vị tươi mát, ngọt thanh.
: Còn hàng
: Tiki
138.000 ₫ 138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Mùi vị.

Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái

Zespri rất chú trọng việc nghiên cứu, phát triển hương vị sản phẩm, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ được thưởng thức Kiwi ngon nhất cho dù bạn chọn loại Zespri nào! Kiwi Xanh có hương vị tươi mát, ngọt thanh. Kiwi Vàng Zespri có hương vị hoàn toàn khác so với Kiwi Xanh. Kiwi Vàng Zespri, dòng sản phẩm độc quyền của Zespri, có hương vị ngọt ngào của trái cây vùng nhiệt đới. Một số người nhận xét rằng vị của Kiwi Vàng Zespri là sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị của xoài và dâu tây. Cắt làm đôi và múc thịt bằng thìa là một trong những cách dễ nhất để thưởng thức chúng. Kiwi Vàng không có lông nên nhiều người ăn luôn cả phần vỏ như ăn táo hoặc mận.

Chỉ duy nhất Kiwi Vàng Zespri có hương vị nhiệt đới ngọt ngào và lớp vỏ ngoài mịn màng, không có lông.

Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái

Biểu đồ giá của Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kiwi Vàng & Xanh Zespri - Hộp 03 Trái từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024