Kính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Găng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Kính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp tại Lotte Market

Kính hàn tự động phản quang Việt Pro easy dụng cụ không thể thiếu của người thợ hàn. ??̉? ???̂̉? ??́? ???̣? ???̂́?. Giá cạnh tranh nhất thị trường. Kính hàn điện tử kính hàn cao cấp, kính hàn tự động bảo vệ mắt và da - ????Pro. Thiết kế tối tự động: kính hàn có đầu dò nhạy, Ánh
: Còn hàng
: Shopee
299.000đ 299.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp tại Lotte Market

Kính hàn tự động phản quang Việt Pro easy dụng cụ không thể thiếu của người thợ hàn.Kính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp
Kính hàn điện tử TX-012S, kính hàn cao cấp, kính hàn tự động bảo vệ mắt và da - ????Pro
??̉? ???̂̉? ??́? ???̣? ???̂́?
⇝???% SP giống ảnh và mô tả
Giá cạnh tranh nhất thị trường

??Ô?? ??? ?Ả? ??Ẩ?
Kính hàn điện tử kính hàn cao cấp, kính hàn tự động bảo vệ mắt và da - ????Pro
Cách Hàn an toàn hơn: Sử dụng kính hàn có thể bảo vệ mắt bạn khỏi bị tổn thương khi bạn làm việc và nâng cao hiệu quả công việc.
Thiết kế tối tự động: kính hàn có đầu dò nhạy, Ánh sáng thay đổi rất nhanh. Khi ánh sáng hồ quang xảy ra, Màn hình LCD từ bình thường tối ngay lập tức, và nó trở về trạng thái ánh sáng khi hàn dừng lại.
Kích thước di động & dễ dàng mang theo: kính này có kích thước xách tay và dễ mang theo, bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào bạn muốn sử dụng.
Ứng dụng rộng rãi: Công cụ này có thể được sử dụng để hàn điện, hàn hồ quang Argon, hàn khí, cắt và mài các hoạt động hàn.
Thiết kế nhân bản: kính hàn chạy bằng năng lượng mặt trời và nút tích hợp NẮc quy, Bạn không cần phải lo lắng về nguồn điện.Kính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp
Bạn có thể đeo nó như kính bình thường hoặc nó cũng đi kèm với một headband có thể điều chỉnh thay thế chức năng của chân kính.
Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: PP + LCD
Hiệu ứng che nắng: 9 ~ 13 cấp
Ắc quy: 1 * cr927Ắc quy(Bao gồm)
Kích thước đóng gói: 165*85*60mm / 6.5*3.3*3, 4in
Trọng lượng đóng gói: 128G/4.5ounce

+ tinh thể kính màu xanh dương ( nhìn mối hàn dịu mắt và trong sáng hơn so với tinh thể kính màu tím
Kính hàn tự động cao cấp - New Model 2022 : Bảo hành :Sản phẩm bảo hành 1 tháng tại công ty. Có logo công ty và số điện thoại kỹ thuật theo máy để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm.Kính hàn tự động SIêu nhạy Euro pro .... Sử dụng cảm biến mới siêu nhạy. Giúp tăng cường độ nhạy sáng và tuổi thọ kính Kính hàn tự động TX - New Model 2022 còn có nhiều tên gọi khác như kính hàn điện tử , kính hàn cảm ứng ánh sáng , kính hàn cảm quang …là sản phẩm giúp bảo vệ mắt cho thợ hàn.Kính hàn tự động điều chỉnh sáng tối khi có hồ quang và khi ngắt hồ quang , chống lại các tia bức xạ được phát ra trong quá trình hàn cắt kim loại Độ tối tiêu chuẩn DIN11 phù hợp cho công việc hàn, cắt hoặc mài. Kính hàn sử dụng pin năng lượng , dùng chính ánh sáng hàn để nạp pin nên không cần sạc.Gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình. Thao tác thuận tiện, dễ sử dụng.
Model: TX-
Kích thước mặt kính145,4 x 53 x 30 mmKính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp
Độ sáng: DIN3
Độ tối: DIN11
Xuất Xứ : LD PRC + MALAYSIA
Đóng Gói : 1 Chiếc kính
Đ/c : Bình Thạnh, HCM
Chuyên sỉ phụ kiện hàn cắtCAM KẾT
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0928421331
#kinhhantudong #kinhhan #kinhhandientu #kinhhantx012 #kinh #may #han #dien #tu #mini #giadinh #mayhandientu #mayhantig #mayhanque #may #mayhan #mayhandientu #mayhanque #mayhanriland #mayhanarc20 #mayhantot #mayhanchinhhang

Chi Tiết Kính hàn tự động Việt Pro easy cao cấp

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Hạn bảo hành 6 tháng
Loại bảo hành Bảo hành điện tử
Tính năng quần áo bảo hộ chống xỉ + khói hàn
Ngày sản xuất 1643648400