Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Miếng Dán Màn Hình Điện Thoại Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic là một trong những dòng phụ kiện đang được quan tâm bởi tính năng nó mang đến bảo vệ màn hình Samsung Gear S3 Classic rất hiệu quả tránh được trầy xước, chống va đập. đều được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với sự kết hợp sản xuất
: Còn hàng
: Tiki
50.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu
  • Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic là một trong những dòng phụ kiện đang được quan tâm bởi tính năng nó mang đến bảo vệ màn hình Samsung Gear S3 Classic rất hiệu quả tránh được trầy xước, chống va đập.
  • Sản phẩm được sử dụng các dòng chất liệu như thủy AGC, Nano,... đều được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với sự kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất đã tạo ra một chất lượng cao và đảm bảo về hình thức.
  • Kính cường lực được thiết kế dành riêng cho màn hình Gear S3 Classic chính vì thế khi dán vào vừa vặn được thiết kế chính xác không gây xước mắc và không làm mất đi tính thẩm mỹ.
  • Tấm kính được cấu tạo từ 6 lớp đó là lớp cảm quang, lớp kính quang học, lớp màu sắc, lớp tổng hợp, lớp chống vỡ, lớp hít màu mặt. Tuy được cấu tạo từ 6 lớp nhưng bề mặt mỏng chỉ với 0.2mm.
  • Độ cứng kính cường lực đồng hồ Samsung Gear S3 đã được các chuyên gia kiểm tra và đánh giá đạt 9H cao gấp nhiều lần so với các dòng miếng dán thường sẽ có tính năng chống lại mọi lực tác động vào không bị vỡ và trầy xước.
  • Đặc biệt trên bề mặt dán cường lực được phủ lớp Nano có khả năng chống trầy xước, chống bám vân tay, chống thấm nước hiệu quả.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu

Biểu đồ giá của Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kính Cường Lực Đồng Hồ Dành Cho Samsung Gear S3 Classic - Hàng Nhập Khẩu từ ngày 06-05-2024 - 05-06-2024