Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kính mắt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn) tại Lotte Market

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM. Chất liệu: Gọng: PC, tròng kính: Polycarbonate. Tròng kính to vừa phải, được thiết kế độc đáo ôm sát vào mắt, chống gió, bụi một cách thông minh nhất. Có các màu gọng: xanh lá, xanh đen, hồng, cam, đỏ. Thương hiệu độc quyền “DOUBLE SHIELD” ( AN TOÀN GẤP BỘI). Chính vì vậy, ngay từ
: Còn hàng
: Shopee
55.000đ 55.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn) tại Lotte Market

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨMKính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)
Kính chống bụi dành cho bé từ 1 tuổi trở lên
Chất liệu: Gọng: PC, tròng kính: Polycarbonate
Tròng kính làm bằng Polycarbonate, chống tia cực tím (UV 400), tròng kính không vỡ, giảm trầy.Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)
Tròng kính to vừa phải, được thiết kế độc đáo ôm sát vào mắt, chống gió, bụi một cách thông minh nhất
Gọng kính co giãn tự động với tròng theo vòng đầu của bé, nhẹ tênh, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đeo.
Có các màu gọng: xanh lá, xanh đen, hồng, cam, đỏKính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)
Xuất xứ: Đài Loan

Thương hiệu độc quyền “DOUBLE SHIELD” ( AN TOÀN GẤP BỘI)Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)
Về phía người tiêu dùng, khi được hỏi về độ tin cậy khi mua mắt kính, nhiều người lắc đầu bảo: “ Không biết phân biệt giá trị , chất lượng và giá cả là thế nào!”
Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu xâm nhập thị trường chúng tôi đã xác định: ”MANG LẠI GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC” là triết lý cho mọi hoạt động.
Kính bảo hộ DOUBLE SHIELD ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chính là vì chất lượng, thiết kế và giá cả của nó. Màu sắc, đường nét, độ tinh xảo, cảm giác thoải mái cho thấy sản phẩm được sản xuất từ công nghệ hiện đại. Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)
Sản phẩm Đạt tiêu chuẩn ANZI của Hoa Kỳ, CE của châu Âu và Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng Việt Nam(QUATEST 3)lại khẳng định thêm về chất lượng của kính bảo hộ DOUBLE SHIELD với đầy đủ chức năng: Tròng kính không vỡ, giảm trầy, nhẹ, chống tia cực tím, chống chói, chống bám hơi nước.

#kinhmat #kinhbegai #kinhbetrai #kinhchongbui #kinhchanbui #kinhchongbuichobe #kinhchanbuichobe #kinhbaovemat #matkinhchobe #matkinhchobetrai #matkinhchobegaiKính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)

Chi Tiết Kính chống bụi Double Shield Ốp Tròn (bảo vệ mắt cho bé trai và gái và người lớn)