Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 1. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Bộ bài được thiết kế cho cả mục đích bói toán, suy niệm và cả tự tìm hiểu bản thân,
: Còn hàng
: Shopee
1.050.000đ 1.050.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 1.100.000đKingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Giá tại Shopee: 1.050.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Kingdom Within Tarot kết nối giữa các chi tiết nguyên gốc của các lĩnh vực chiêm tinh cổ, Kabbalah huyền bí, các nguyên mẫu thần thoại, các nguyên tố, và tính chu kỳ của vạn vật vũ trụ trong 78 lá bài. Bộ bài được thiết kế cho cả mục đích bói toán, suy niệm và cả tự tìm hiểu bản thân, khuyến khích người dùng tháo bỏ lớp khăn bịt mắt và soi sáng những bí ẩn trong tâm hồn mình thông qua những hình ảnh đầy nghệ thuật, và hệ thống kiến giải tổng hợp từ các lĩnh vực trên. Kingdom Within Tarot đóng vai trò như một bản đồ chính xác dẫn dắt người dùng trên con đường gợi nhớ và đánh thức Vương Quốc Bên Trong – sự thật từ tận sâu thẳm trong bản thân mình. Bộ bài không hoàn toàn đi theo hệ thống hình ảnh truyền thống Rider Waite Smith, mà chủ đích đem đến cho người dùng những gì nguyên mẫu nhất, ban sơ nhất để khai phá chính mình hơn là giải quyết các vấn đề thông thường khác.Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: Schiffer Publishing
Tác giả: Juno Lucina, Shannon ThornFeatherKingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 78 Lá bài + Sách hướng dẫn
ISBN: 9780764337116
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/kingdom-within-tarot/Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop)

#kingdomwithintarot #schifferpublishing #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Kingdom Within Tarot (Mystic House Tarot Shop)

Loại bảo hành Bảo hành nhà sản xuất
Độ tuổi khuyến nghị > 14 tuổi