Khuyên tai kiểu hàn quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bông tai Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Khuyên tai kiểu hàn quốc tại Lotte Market

CÁCH BẢO QUẢN BÔNG TAI - PHỤ KIỆN. Không cần sử dụng những chất bảo quản quá tốn kém, chỉ cần tránh tiếp xúc với axit, kiềm và môi trường ẩm ướt là đc (Môi trường ẩm ướt bao gồm: tắm, rửa mặt, mồ hôi). Khi bảo quản thích hợp, sử dụng một năm vẫn không có vấn đề gì.
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khuyên tai kiểu hàn quốc tại Lotte Market

Khuyên tai kiểu hàn quốc

    ******CÁCH BẢO QUẢN BÔNG TAI - PHỤ KIỆN******

    Để có được những món đồ trang sức đẹp, chúng ta không chỉ quan trọng ở cách lựa chọn, thiết kế, mẫu mã mà còn phụ thuộc vào cách bảo quản trong quá trình sử dụng. Không cần sử dụng những chất bảo quản quá tốn kém, chỉ cần tránh tiếp xúc với axit, kiềm và môi trường ẩm ướt là đc (Môi trường ẩm ướt bao gồm: tắm, rửa mặt, mồ hôi). Khi sử dụng xong, dùng vải khô làm vệ sinh trước khi cất vào hộp, đồ trang sức đặt trong hộp nên được đặt một chất làm khô. Khi bảo quản thích hợp, sử dụng một năm vẫn không có vấn đề gì.

    Bảo quản cụ thể như sau:

    ️1. Đồ trang sức thường được thay đổi thường xuyên, tránh mặc trong một thời gian dài, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức, đồ trang sức phủ mồ hôi lâu dài, dễ bị ăn mòn, vì vậy tốt nhất là chuẩn bị nhiều mẫu trang sức để thay thế thường xuyên

    ️2. Trong quá trình mặc, nếu có thời gian, thì tốt nhất là sử dụng khăn lau mịn để giữ cho đồ trang sức sáng bóng.

    ️3. Khi tiếp xúc với hóa chất, đồ trang sức dễ bị tổn thương, như bồn tắm thơm, bơi trong clo, nước mặn trên biển, sẽ gây ra một số bào mòn, ảnh hưởng đồ trang sức, vì vậy nên tháo trang sức ra trước khi tắm hoặc bơi.

    ️4. Mỗi món đồ trang sức nên được cất giữ riêng biệt, tránh để chung với đồ trang sức khác hoặc vật cứng, để không bị ma sát làm hư hỏng.

    ️5. Khi mở hoặc đóng bông tai (hoặc điều chỉnh kích thước), nên cẩn thận không làm quá mạnh tay để ngăn ngừa sự biến dạng và gãy đồ trang sức.

    ️6. Đối với những loại trang sức cao cấp, phức tạp hơn, không thể tự làm vệ sinh ở nhà, tốt nhất mỗi sáu tháng đến các cửa hàng chuyên nghiệp để làm vệ sinh, bảo trì một lần.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khuyên tai kiểu hàn quốc

Biểu đồ giá của Khuyên tai kiểu hàn quốc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khuyên tai kiểu hàn quốc từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024