Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ sửa chữa nhà cửa khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm tại Lotte Market

Khuôn được làm từ chất liệu nhựa ABS có nhiều ưu điểm như nhẹ , bền , giá rẻ , không bị dính khuôn , rất dễ sử dụng , khả năng chịu lực chịu được mài món tốt. Bộ sản phẩm khuôn gồm vỏ ngoài + lòng trong + ốc nhựa. khuôn nhựa đổ chậu cảnh được làm từ
: Còn hàng
: Tiki
1.150.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm tại Lotte Market

Khuôn được làm từ chất liệu nhựa ABS có nhiều ưu điểm như nhẹ , bền , giá rẻ , không bị dính khuôn , rất dễ sử dụng , khả năng chịu lực chịu được mài món tốt .
Khuôn được ghép lại từ các mảnh bằng ốc vít chắc chắn và có độ khít chặt giúp sản phẩm được tháo ra dễ dàng và sắc nét nổi bật từng đường hoa văn .
Bộ sản phẩm khuôn gồm vỏ ngoài + lòng trong + ốc nhựa . Khuôn chậu có độ chính xác cao , các mảnh được ghép lại với nhau bằng ốc vít chắc chắn , có độ khít chặt giúp người thi công sản xuất chậu dễ dàng , sản phẩm được tháo ra sắc nét đẹp từ khi chưa qua sử lí hay phun sơn . khuôn nhựa đổ chậu cảnh được làm từ chất liệu nhựa ABS có nhiều ưu điểm nổi bật như bền, không bị dính khuôn khi thi công , rất dễ sử dụng , khả năng chịu lực , chịu mài mòn tốt . 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm

Chi Tiết Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm

Biểu đồ giá của Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khuôn chậu lục giác cây tùng miệng 40cm từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024