Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Thiết bị nhà cửa khác Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước tại Lotte Market

Thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời】 Ổ cắm WiFi thông minh S55 được sản xuất trong vật liệu thời tiết IP55, đảm bảo sự mạnh mẽ và an toàn của nó đối với việc sử dụng ngoài trời. Lưu ý rằng nên sử dụng ổ cắm trong nắp Wi-Fi của bạn. Bạn cũng có thể làm theo điều
: Còn hàng
: Tiki
887.863 ₫ 887.863 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước tại Lotte Market

Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước

Thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời】 Ổ cắm WiFi thông minh S55 được sản xuất trong vật liệu thời tiết IP55, đảm bảo sự mạnh mẽ và an toàn của nó đối với việc sử dụng ngoài trời. Hoàn hảo cho các dịp khác nhau như vườn, các khóa học, nhà hàng ngoài trời, Dễ dàng cài đặt. Lưu ý rằng nên sử dụng ổ cắm trong nắp Wi-Fi của bạn.

Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước

Ứng dụng điều khiển từ xa】 Với ứng dụng Ewelink, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị của mình bất cứ lúc nào, mọi nơi có một khóa duy nhất từ điện thoại thông minh iOS và Android của bạn. Bạn cũng có thể làm theo điều kiện trong thời gian thực của thiết bị của bạn bất cứ lúc nào.

Điều khiển lập trình tự động】 Bằng cách đặt trước bộ hẹn giờ hoặc chương trình trong ứng dụng Easylink, lượng thông minh có thể được kích hoạt/hủy kích hoạt tự động đến một thời điểm cụ thể. Tự động hóa các thiết bị của bạn với những giờ khác nhau.

Điều khiển giọng nói dựa trên tay】 S55 Smart Outlet tương thích với Amazon Alexa (Amazon Echo/Echo Dot) và trợ lý nhà của Google. Bạn có thể kiểm soát các thiết bị trong nước bằng giọng nói và giải phóng tay.

Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước

Biểu đồ giá của Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Không thấm nước ngoài trời WiFi IP55 Mini chống thấm nước từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024