KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thịt heo, lợn Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Chất đạm: 17,7g. Photpho: 288 mg. Vitamin B1: 0,53 mg. Vitamin B3: 5,2 mg. Khoanh bắp heo có giá trị dinh dưỡng cao nhưng tránh dùng nhiều (đặc biệt là thịt lẫn mỡ), dễ làm tăng nồng độ cholesterol trong máu dẫn đến xơ mạch, tăng
: Còn hàng
: Tiki
97.000 ₫ 97.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

100g Khoanh bắp heo có chứa khoảng  
KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA
 
Chất đạm: 17,7g
Chất béo: 12,9g
Photpho: 288 mg
Fe: 2,5 mg
KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA
Vitamin B1: 0,53 mg
Vitamin B2: 0,22 mg
Vitamin B3: 5,2 mg
 
 Lưu ý khi dùng Khoanh bắp heo
KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA
 
Khoanh bắp heo có giá trị dinh dưỡng cao nhưng tránh dùng nhiều (đặc biệt là thịt lẫn mỡ), dễ làm tăng nồng độ cholesterol trong máu dẫn đến xơ mạch, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, béo phì (tạng đàm thấp).
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thực phẩm không đảm bảo vệ sinh và không rõ nguồn gốc. Vì vậy, các bạn cần phải xem xét về xuất xứ, nguồn gốc của các loại thực phẩm thịt tươi trước khi quyết đinh sử dụng thịt heo, Thực phẩm Top Meat đã luôn nỗ lực đem lại sản phẩm thịt chất lượng cao. Tất cả loại thịt tại đây đều là thực phẩm sạch, an toàn 100%.
 
KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA

Nếu bạn đang tìm kiếm loại thịt cao cấp này thì hãy đến với Thực Phẩm Top Meat nhé, chúng tôi cung cấp thịt heo, kiểm định và bảo quản tốt cho đến tay khách hàng. Với kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực  cho các nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh nay chúng tôi mở thêm kênh bán lẻ tại www.để cung cấp những mặt hàng thực phẩm nhập khẩu từ các nước như Úc, Mỹ, Ấn Đô, Arhentina,… đến tận tay người tiêu dùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA

Biểu đồ giá của KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của KHOANH BẮP HEO TÂY BAN NHA từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024