Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: YUMPO | Xem thêm Rau củ quả đông lạnh Thương hiệu YUMPO 

Mô tả ngắn về Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này. Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng. Sau khi sơ chế, khoai tây được đông lạnh để giữ nguyên dưỡng chất bên trong. Đối với sức khỏe, tác
: Còn hàng
: Tiki
68.500 ₫ 68.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này.

Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg
  • Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng +/-10%
  • Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng

Khoai Tây Đông Lạnh Yumpo là sản phẩm được làm từ khoai tây tươi. Sau khi sơ chế, khoai tây được đông lạnh để giữ nguyên dưỡng chất bên trong.

Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao. Đối với sức khỏe, tác dụng của khoai tây vừa là loại thực phẩm tốt cho huyết áp, giữ cho huyết áp ổn định. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon từ khoai tây.

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi khi sử dụng và bảo quản

Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg

Sử dụng: Chiên khoai trong dầu sôi ở nhiệt độ 1750 độ C từ 3- 4 phút, trong lò vi sóng ở nhiệt độ 2000 độ C từ 10- 15 phút.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg

Biểu đồ giá của Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khoai tây đông lạnh Yumpo 7x7mm 1kg từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024