Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu tại Lotte Market

Mã hàng. AZ Việt Nam. Vãn Tình. Mỹ Linh. Năm XB. Kích Thước Bao Bì. 5 cm. Hình thức. Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu đã một lần nữa tái xuất trong một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Có ai đó từng nói: “Hãy sống như một trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang –
: Còn hàng
: Tiki
112.500 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu tại Lotte Market

Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu
Mã hàng 8935325004186
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Vãn Tình
Người Dịch Mỹ Linh
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2022
Trọng lượng (gr) 400
Kích Thước Bao Bì 20 x 14.5 cm
Số trang 360
Hình thức Bìa Mềm

Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu đã một lần nữa tái xuất trong một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Với diện mạo mới này, Bloom Books mong muốn đem đến cho độc giả những trải nghiệm chất lượng nhất từ nội dung đến hình thức: bìa thiết kế phủ nhũ, ruột in màu sắc nét.

Có ai đó từng nói: “Hãy sống như một trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.”

Tiếp nối thành công từ Bạn đắt giá bao nhiêu? dành cho các cô gái trẻ mới bước chân vào cuộc sống, Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu của Vãn Tình đặc biệt hướng đến những phụ nữ mong muốn trưởng thành, khát khao tự do và tự chủ.

Hơn 40 câu chuyện trong Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu sẽ đưa bạn phiêu lưu vào thế giới của những người phụ nữ trưởng thành: sự thật về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, công việc – cuộc sống không phải chuỗi ngày mộng mơ, mà là những tháng ngày phụ nữ biết mình, sống có trách nhiệm với cuộc đời chính mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnoem

Biểu đồ giá của Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu từ ngày 12-04-2024 - 12-05-2024