Khay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dụng cụ trang điểm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Khay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son tại Lotte Market

Picture of Khay đựng son 24 ô Cosmetic Organizer. ️ Tiện dụng, sắp xếp và bảo quản mỹ phẩm/ đồ vật. ️ Xuất xứ: Việt Nam. Bạn cần BoShop tư vấn sản phẩm này qua điện thoại, hãy điền Tên và Số điện thoại của bạn, BoShop sẽ liên hệ với bạn ngay!. Hướng dẫn sử dụng. Khách hàng hỏi
: Còn hàng
: Shopee
26.000đ 26.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son tại Lotte Market

Picture of Khay đựng son 24 ô Cosmetic OrganizerKhay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son
Khay đựng son 24 ô Cosmetic Organizer
️ Tiện dụng, sắp xếp và bảo quản mỹ phẩm/ đồ vật
️ Tiện lợi, dễ vệ sinh, khả năng chịu lực cao
️ Xuất xứ: Việt Nam
️ 1 khay gồm 24 ô

Bạn cần BoShop tư vấn sản phẩm này qua điện thoại, hãy điền Tên và Số điện thoại của bạn, BoShop sẽ liên hệ với bạn ngay!
GỬI

Thông tin chi tiết

Hướng dẫn sử dụngKhay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son
Thành phần

Khách hàng hỏi & đáp
Những cô nàng mê son chắc hẳn có lúc phải đau đầu vì thất lạc đi vài “tình yêu to bự” hay “ruột đau như cắt” khi thấy em son yêu thích của mình bị gãy. Đừng lo, Boshop đã có một giải pháp hiệu quả cho bạn đây. Khay son 24 ô Cosmetic Organizer này sẽ giúp bạn sắp xếp và bảo quản những em son yêu dấu một cách ngăn nắp. Khay son cực kì tiện dụng, thời trang, làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ chuyên nghiệp cho góc trang điểm của bạn. Nếu yêu son và mê làm đẹp thì đừng ngại ngần gì nữa, hãy đến Boshop và sắm ngay Khay son 24 ô Cosmetic Organizer đi nào!

THIẾT KẾ VÀ CÔNG DỤNG
Khay son 24 ô Cosmetic Organizer được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao, không độc hại, an toàn cho sức khỏe. Tính thẩm mỹ cao cũng như thiết kế vô cùng gọn gàng, khay son sẽ là lựa chọn thông minh cho góc làm đẹp của bạn gái.

Sản phẩm được đúc bằng nhựa mica cao cấp và nguyên khối, nhìn long lanh như pha lê vậy, không bị ố vàng theo thời gian và dễ dàng vệ sinh khay sạch sẽ. Do đó, khi trưng bày các em son vào khay sẽ giúp bạn dễ lựa chọn màu son và tiện bảo quản hơn, không lo bị thất lạc nữa.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sản phẩm gồm 24 ô đã phân chia sẵn, bạn chỉ việc sắp xếp đồ vật phù hợp vào thôi. Qúa tiện lợi và nhanh chóng phải không nào.Khay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son
* Bảo quản nơi thoáng mát, tránh rơi vỡ thường xuyên.

THÀNH PHẦN
Sản phẩm là nhựa mica, có tính thẩm mỹ và độ bền cao, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, giúp bảo quản và sắp xếp vật dụng ngăn nắp.
Tag sản phẩm
24 ô , khay đựng son , khay đựng son 24 ô

Chi Tiết Khay đựng son 24 ô cho các cô nàng mê son

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Xuất xứ Việt Nam
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật