Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tour miền Trung Tác giả  

Mô tả ngắn về Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt tại Lotte Market

ĐÊM 01: TP HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT (Nghỉ đêm trên xe). ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH:. ĐỊA ĐIỂM TRẢ KHÁCH:. Quý khách thư giản nghỉ ngơi trên xe.  05h00: Đến Đà Lạt, đoàn vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng tại Đà Lạt. Hoa Sơn Điền Trang: check in cho ra những “bức ảnh lung linh, huyền ảo tuyệt
: Còn hàng
: Tiki
1.590.000 ₫ 1.590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt tại Lotte Market

Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt

ĐÊM 01: TP HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT (Nghỉ đêm trên xe)

22h00 – 23h00 : Xe và HDV Công Ty Du Lịch đón khách tại điểm hẹn tập trung khởi hành đi Đà Lạt.

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH:

Nhà Văn Hóa Thanh Niên Cây Xăng comeco số 14 (450 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân) - đối diện Bến xe miền tây Ngã 4 Thủ Đức Amata Biên Hòa

ĐỊA ĐIỂM TRẢ KHÁCH:

Cây Xăng comeco số 14 (450 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân) - đối diện Bến xe miền tây Vivo City (1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7) Vạn Phúc City (QL 13), thành phố Thủ Đức Ngã 4 Thủ Đức Amata Biên Hòa

Quý khách thư giản nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 01: ĐÀ LẠT VIEW – HOA SƠN ĐIỀN TRANG – NHÀ THỜ DOMAIN DE MARIE – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN (Ăn 3 bữa)

 05h00: Đến Đà Lạt, đoàn vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng tại Đà Lạt.

Quý khách đi tham quan: Đà Lạt View: thức cà phê – check-in Cổng Trời – Điểm nhấn ấn tượng nhất theo mình thấy đó chính là cây cầu màu đỏ dài khoảng gần 40m với 1 vòng cung uốn lượn, giúp bạn thoả sức có được những bức ảnh lung linh.

Hoa Sơn Điền Trang: check in cho ra những “bức ảnh lung linh, huyền ảo tuyệt với” với những cảnh được cho hot nhất: Bàn tay phật khổng lồ hay còn gọi là bàn tay may mắn, cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hồng cổ sapa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, con đường hoa đào Nhật Bản, khu nhà gỗ trên cây.

11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng.

14h00: Quý khách di chuyển về khách sạn nhận phòng, tự do nghỉ ngơi. (Quy định checkin lúc 14g00, có thể nhận phòng sớm hơn nếu khách sạn có phòng trống)

Đoàn khởi hành đi tham quan: Nhà thờ Domain De Marie: Nơi đây còn được mệnh danh là lãnh địa của Đức Bà. Một nhà thờ được sơn toàn bộ bằng màu hồng rất đặc trưng. Nhà thờ này ngoài là nơi hành hương của các tín đồ tôn giáo còn là một địa điểm du lịch lý tưởng, một thánh địa sống ảo dành cho giới trẻ.

Quảng trường Lâm Viên: không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

 18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

19h00: Đoàn tự do tham quan và khám phá Đà Lạt về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 02: TỰ DO THAM QUAN WONDERLAND/THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – GA ĐÀ LẠT (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm tại Nhà hàng.

08h00: QUÝ KHÁCH LỰA CHỌN 1 TRONG 2 OPTIONS SAU:

OPTION 1: Đoàn khởi hành đi tham quan: Làng Châu Âu – Wonderland (chi phí tự túc) - Giá vé 320,000đ/khách, nếu đăng ký lúc đặt tour giá vé là 290,000đ/khách: Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các căn villa cao cấp theo mô tiếp Làng Châu Âu nhìn ra Hồ Tuyền Lâm vừa sang chảnh vừa đẳng cấp, cùng với khu vui chơi Wonderland - rộng lớn và đặc biệt với các trò chơi lần đầu xuất hiện tại Đà Lạt như: Lâu đài tuyết, đua xe địa hình, xe trượt siêu tốc, du thuyền, vương quốc hoa, lâu đài ma quái, sở thú sẽ khiến du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ.

OPTION 2: Đoàn khởi hành đi tham quan: Thiền Viên Trúc Lâm - một trong 3 thiền viện lớn nhất ở Việt Nam thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử với diện tích lên tới 30ha. Từ thiền viện đi tới trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km. Hai bên đường vào Thiền Viện được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà hàng.

Buổi chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan:

Ga Đà Lạt: đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo-normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại.

Cơ sở mua sắm đặc sản Thanh Nhu – tại đây quý khách sẽ được dùng thử các món mứt nổi tiếng tại Đà Lạt và thưởng thức trà Atiso miễn phí. Quý khách có thể tự do mua sắm những loại đặc sản mang về làm quà cho gia đình.

Buổi tối: 17h30: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, buổi tối tự do khám phá Đà Lạt và thưởng thức các món ăn đặc sản tại phố núi như: Lẩu Gà Lá É, Thịt Rừng Nướng, Lẩu Bò Ba Toa… Bữa tối ngày 2 – Quý khách tự túc ăn tối.

19h00: Đoàn tự do tham quan và khám phá Đà Lạt về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 03: NÔNG TRẠI ĐÀ LẠT MILK FARM – CHÙA TÂY TẠNG TÂM LINH SAMTEN HILL ĐÀ LẠT – TP. HỒ CHÍ MINH ( Ăn 2 bữa (sáng, trưa)

07h00: Quý khách trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm tại Nhà hàng.

08h00: Xe đưa đoàn đi tham quan: Nông trại Đà Lạt Milk Farm: không chỉ đến với một trang trại bò sữa, mà còn đến với một điểm du lịch gắn với nông nghiệp công nghệ cao. Là đến với cánh đồng hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, là đến với lối kiến trúc mô phỏng một làng quê của đất nước Hà Lan….

Chùa Tây Tạng Samten Hills Đà Lạt (Tự túc giá vé 250,000đ/khách)- Địa danh du lịch tâm linh mới xuất hiện tại Việt Nam với Đại bảo tháp lớn nhất thế giới được tổ chức kỷ lục thế giới ghi nhận. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng mong chờ nhất 2023 đối với khách du lịch Việt Nam cũng như là khách quốc tế có thể đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp linh thiêng mang tầm quốc tế của Samten Hills Đà Lạt. Quý khách rời Đà Lạt về TP.Hồ Chí Minh.

Buổi trưa: Đoàn dung bữa trưa tại Nhà hang.

13h30: Đoàn tiếp tục khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

Dự kiến 18h00: Đoàn về tới TP Hồ Chí Minh. Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở chuyến tour sau!

(Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình)

Chi Tiết Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt

Biểu đồ giá của Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa & Chiêm Ngưỡng Kdl Samten Hill Đà Lạt từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024