Kẹp mi AOA Eyelash Curler tại Lotte Market

Thương hiệu: AOA Studio | Xem thêm Dụng cụ trang điểm Thương hiệu AOA Studio 

Mô tả ngắn về Kẹp mi AOA Eyelash Curler tại Lotte Market

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng chất liệu chắc chắn, Kẹp Bấm Mi AOA Studio Eyelash Curler sẽ nhanh chóng giúp các nàng sở hữu hàng mi cong vút đáng mơ ước, nhờ khả năng tạo dáng hoàn hảo mà không làm gãy hay rụng mi. Nên nàng nào dù có mới tập tành trang điểm cũng có
: Còn hàng
: Shopee
85.000đ 85.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kẹp mi AOA Eyelash Curler tại Lotte Market

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng chất liệu chắc chắn, Kẹp Bấm Mi AOA Studio Eyelash Curler sẽ nhanh chóng giúp các nàng sở hữu hàng mi cong vút đáng mơ ước, nhờ khả năng tạo dáng hoàn hảo mà không làm gãy hay rụng mi.Kẹp mi AOA Eyelash Curler

Sản phẩm được thiết kế với lớp đệm cao su mềm mại và khớp nối silicon chắc chắn, giúp kẹp mi cong hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho mắt. Nên nàng nào dù có mới tập tành trang điểm cũng có thể thoải mái sử dụng nha!

Sản phẩm không quá nặng tay, giúp bạn sử dụng linh hoạt. Thiết kế tay cầm chắc chắn lại vừa vặn, các nàng có thể dễ dàng xác định đúng vị trí và tạo dáng cho lông mi một cách nhẹ nhàng.
Kẹp mi AOA Eyelash Curler
Hơn nữa em ấy có kích thước rất vừa vặn với khuôn lông mi của đa số người châu Á, nên không có cảm giác bị kẹp vào da hay gây tổn hại đến lông mi.

Chi Tiết Kẹp mi AOA Eyelash Curler