Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới) tại Lotte Market

Thương hiệu: Astonish | Xem thêm Nước lau bếp Thương hiệu Astonish 

Mô tả ngắn về Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới) tại Lotte Market

Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish 150g - C3105 giúp tẩy rửa chất bẩn nhà bếp nhanh chóng và dễ dàng: Dùng tẩy rửa các vật dụng bằng kim loại, sàn gỗ, bồn rửa chén, bồn cầu, vật dụng tráng men,. Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish 500g Oven & Cookware Cleaner rất lành tính, không
: Còn hàng
: Shopee
90.000đ 90.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới) tại Lotte Market

Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish 150g - C3105 giúp tẩy rửa chất bẩn nhà bếp nhanh chóng và dễ dàng: Dùng tẩy rửa các vật dụng bằng kim loại, sàn gỗ, bồn rửa chén, bồn cầu, vật dụng tráng men,... mà không cần dùng lực lau chùi nhiều, giúp các bà nội trợ tiết kiệm sức lực và thời gian làm vệ sinh cho bếp.Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới)

Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish 500g Oven & Cookware Cleaner rất lành tính, không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến môi trường.

Astonish là thương hiệu sản phẩm tẩy rửa đến từ nước Anh. Các sản phẩm tẩy rửa Astonish được sản xuất theo phương thức mới trên nguồn nguyên liệu chọn lọc từ các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu tại Anh. Sản phẩm không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay và không ảnh hưởng đến môi trường. Bộ sản phẩm tẩy rửa Astonish đã xuất hiện tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và đang rất được ưa chuộng.

Sản phẩm Astonish đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, Bao bị tự hủy không ô nhiễm môi trường. Sản phẩm tẩy của Astonish với thành phần chủ yếu từ nước tinh khiết, Silicate Flour, Glycerin có dạng kem sệt, màu xám. Chất tẩy rửa Astonish được các chuyên gia của SCHOTT - CERAM công nhận và khuyên dùng. Khách hàng có thể tham khảo thêm loại chất tẩy rửa khác của hãng.

Hướng dẫn cách dùng chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish:
Chất tẩy rửa này dạng kem, sử dụng bằng cách bôi trực tiếp lên vị trí dụng cụ, vật dụng cần tẩy. Để 1 lúc khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó dùng khăn hoặc bùi chà chà đi chà lại mọi vết ố bẩn sẽ không còn nữa.
Sản phẩm sử dụng để tẩy rửa các đồ dùng sau:Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới)
- Đồ dùng bằng inox : Xoong nồi, Bồn rửa chén bát, Vòi nước romine, lan can inox, cầu thang máy, bàn ghế inox
- Đồ dùng bằng Sứ, Gốm, Đá : Bồn tắm, bồn rửa mặt (lavabo), mặt bếp điện từ, bếp hồng ngoại, sàn nhà, tường ốp gạch men
- Đồ dùng bằng Nhựa : Tất cả các đồ dùng làm bằng nhựa
- Đồ dùng bằng Đồng : Lư đồng, nồi đồng v.vv..
- Đồ dùng bằng Gỗ: Tất cả các đồ dùng bằng gỗKem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới)
- Hiệu quả không mạnh đối với đồ dùng bằng nhôm.

Lưu ý
- Cần đậy nắp hộp thật kín sau mỗi lần dùng để tránh các thành phần trong chất tẩy bị đông đặc hoặc bốc hơi.
- Các sản phẩm này tẩy rửa hiệu quả hơn khi đồ vật ở nhiệt độ cao, nên đối với các vết cháy đen dính chặt vào vật dụng, dùng nước nóng dội qua tạo nhiệt, sau đó dùng chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish để tẩy.Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới)
- Đối với các vật dụng có phủ một lớp bóng, các vật dụng bằng đồng, khung bánh xe đạp, dùng vải khô để lau với chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish.

#astonish #chattayrua #vesinhbep #tayruaxoongnoi

Chi Tiết Kem tẩy rửa đồ dùng phòng bếp Astonish 150g Anh Quốc (mẫu mới)

Xuất xứ Anh
Loại chất làm sạch Chất tẩy rửa nhà bếp