Kem tẩy lông VEET tại Lotte Market

Thương hiệu: Veet | Xem thêm Kem tẩy lông & wax lông Thương hiệu Veet 

Mô tả ngắn về Kem tẩy lông VEET tại Lotte Market

Mùa hè đến rồi các chị em đang bận tâm về bông chân xấu xí làm diện váy, quần sooc mất tự tin đã có em tẩy lông Veet đánh bay nỗi lo của chị, em để mình luôn tự tin, xinh đẹp cứ về đội của e. Kem Tẩy Lông Lúc Tắm Veet 100ml là sản phẩm đặc biệt
: Còn hàng
: Shopee
200.000đ 200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem tẩy lông VEET tại Lotte Market

Mùa hè đến rồi các chị em đang bận tâm về bông chân xấu xí làm diện váy, quần sooc mất tự tin đã có em tẩy lông Veet đánh bay nỗi lo của chị, em để mình luôn tự tin, xinh đẹp cứ về đội của e Kem tẩy lông VEET

KEM TẨY LÔNG VEET DÙNG KHI TẮM - 100ml - #200k
- Kem Tẩy Lông Lúc Tắm Veet 100ml là sản phẩm đặc biệt của Veet với công thức chống nước, cho phép bạn tẩy lông ngay trong lúc tắm, rất thích hợp cho người bận rộn.
- Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung chiết xuất từ Sữa Sen, giúp da mềm mại và chút hương hoa Nhài cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
- Quan trọng hơn cả là sau khi sử dụng sản phẩm, da bạn sẽ hoàn toàn sạch lông, mịn màng suốt 4 ngày và sau khi mọc lại, lông sẽ mềm mại hơn, không thô cứng như trước.
Ưu Điểm Sản Phẩm:
- Nhẹ nhàng tẩy lông, không cầu kỳ như dao cạo hay wax
- Sản phẩm kèm 1 miếng bọt biển 2 mặt: 1 mặt mềm dùng để bôi kem, mặt kia dùng để loại bỏ lông và kem sau khi đã bôi kem, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như lụa.
- Sản phẩm này đặc biệt còn được bổ sung thêm tinh dầu dưỡng và giúp tẩy cả các tế bào da chết.
* Hướng dẫn sử dụng:
1. Trước khi tắm, để da KHÔ (không làm ướt da trước khi bôi), bôi lượng kem vừa đủ phủ kín phần lông cần loại bỏ. Không chà xát kem bằng tay, bạn hãy dùng 1 mặt mềm của miếng bọt biển để bôi. Đừng quên rửa tay sau khi bôi kem.
2. Sau khi bôi, chờ khoảng 3 -5 phút để kem đủ thời gian tác động lên lông.
3. Sau 3-5 phút thì bắt đầu tắm, cứ để kem hoạt động, kem sẽ trôi dần trong khi tắm. Tuy nhiên, để tránh kem trôi nhanh, không nên xả trực tiếp nước vào phần kem đã bôi.
4. Sau khi để kem hoạt động khoảng 5 phút, bạn sử dụng mặt còn lại của miếng bọt biển matxa theo chuyển động tròn để loại bỏ lông và phần còn lại của kem trên da. Kem tẩy lông VEET
5. Tùy vào từng loại lông mà bạn có thể để kem lưu trên da lâu hơn, nhưng ko quá 10phút.
6. Xả sạch với nước và tắm bình thường với sữa tắm.

Shop Nhà Xoài
??Chuyên hàng xách tay Đức
️0972.485.815 & 0916.407.496
Ship hàng toàn quốc
Số 8, tổ 18, Ngõ 2 Đường Hoàng Liệt, Hoàng Mai,HN
️Sỉ ib. Tuyển CTV
Shopee: shopee.vn/duckblue3004

Chi Tiết Kem tẩy lông VEET