Kem Sâm Guoyao Nhật Bản tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem Sâm Guoyao Nhật Bản tại Lotte Market

Kem sâm dưỡng da Guoyao cao cấp 9 tác dụng giúp phụ nữ trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải lạc quan sống vì hiện nay có rất nhiều giải pháp dưỡng da chống lại hiện tượng đó như : Spa, thẩm mỹ,… Giải pháp hiệu quả và ít tốn kém nhất được nhiều người sử dụng
: Còn hàng
: Shopee
170.000đ 170.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem Sâm Guoyao Nhật Bản tại Lotte Market

Kem sâm dưỡng da Guoyao cao cấp 9 tác dụng giúp phụ nữ trẻ hóa làn daKem Sâm Guoyao Nhật Bản

Lão hóa da là vấn đề mà con người hoàn toàn không thể nào tránh khỏi khi có tuổi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải lạc quan sống vì hiện nay có rất nhiều giải pháp dưỡng da chống lại hiện tượng đó như : Spa, thẩm mỹ,… Giải pháp hiệu quả và ít tốn kém nhất được nhiều người sử dụng là dùng kem sâm Guoyao 9 tác dụng. Thật vậy, khi dùng Kem Guoyao làn da phái đẹp như được “cải lão hoàn đồng”. Vì được bổ sung nhiều dưỡng chất, cải thiện, chống lại lão hóa như: nhân sâm, bột ngọc trai, dưỡng chất chống nhăn da, tinh chất abutin chống lão hóa chảy xệ và làm trắng da…. làn da như được tiếp thêm sức sống tươi trẻ, đào thải tế bào hư tổn, sạm nám ra khỏi cơ thể.
Nhân sâm được xem là giải pháp tốt nhất để cải thiện quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó thành phần Retinol tăng cường  khả năng thúc đầy việc sản sinh Collagen làm săn chắc da.

Kem Guoyao dưỡng da cao cấp 9 tác dụng:

Xóa mờ các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu, vết nhăn lớn.
Dưỡng ẩm cho các vùng da khô thiếu sức sống.
Cải thiện sắc tố da, cho da rạng ngời.
Nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết, cho da mịn màng hơn.
Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông.
Chống ôxi hóa, khắc phục hiện tượng khô da bất thường.Kem Sâm Guoyao Nhật Bản
Cải thiện độ đàn hồi, cho da săn chắc hơn 85%.
Ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn cám và các loại mụn thông thường.
Giúp da thô ráp, sần sùi trở nên mịn màng nhanh chóng.
Kem sâm dưỡng da Guoyao 9 tác dụng rất hiệu quả bởi công thức đặc biệt kết hợp thảo dược quý từ thiên nhiên. Phụ nữ tại Nhật Bản sử dụng Kem Guoyao để xóa bệnh nám da, đồng thời duy trì dưỡng trắng làn da sau khi điều trị dứt hẳn đốm nâu. Theo đánh giá của chuyên gia da liễu, trong 35 gr Guoyao có:
80% tinh chất NHÂN SÂM.
20% dưỡng chất thảo dược tự nhiên.Kem Sâm Guoyao Nhật Bản
Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp trị nám da hiệu quả và ngăn chặn sự tái phát trở lại. Kem sâm Guoyao 9 tác dụng của chúng tôi là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ từ Pháp kết hợp với nguồn dược liệu quý từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là sự tiến bộ của ngành hóa mỹ phẩm Châu Á.
#kemsamnhatbanguoyao; #kemsamGuoyao; #kem_sâm;

Chi Tiết Kem Sâm Guoyao Nhật Bản

Công Thức Dạng Kem