Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer tại Lotte Market

Thương hiệu: ARITAUM | Xem thêm Trang điểm mặt Thương hiệu ARITAUM 

Mô tả ngắn về Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer tại Lotte Market

DA DẦU LUÔN LÀM BẠN CẢM THẤY KHÓ CHỊU, KHÔNG NHỮNG THẾ CÒN LÀM BẠN NỔI MỤN. ️ CHI TIẾT SẢN PHẨM:. Dạng gel nhẹ mặt nhưng che phủ hoàn hảo tất cả các vấn đề về bề mặt da như lỗ chân lông, không gây cảm giác nặng da, bí lỗ chân lông hay khiến da bị khô và
: Còn hàng
: Shopee
135.000đ 135.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer tại Lotte Market

DA DẦU LUÔN LÀM BẠN CẢM THẤY KHÓ CHỊU, KHÔNG NHỮNG THẾ CÒN LÀM BẠN NỔI MỤN Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer

Từ giờ không cần phải lo lắng nữa nhé vì đã có kem lót kiềm dầu #ARITAUM_PORE_MASTER_SEBUM_CONTROL_PRIMER 25ml

️ CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Kem lót Pore Master Sebum Control Primer Aritaum có xuất xứ từ Hàn Quốc có khả năng kiềm dầu rất đỉnh.
Dạng gel nhẹ mặt nhưng che phủ hoàn hảo tất cả các vấn đề về bề mặt da như lỗ chân lông, không gây cảm giác nặng da, bí lỗ chân lông hay khiến da bị khô và lão hóa. Kết hợp với các hạt phấn vi khoáng siêu nhỏ mịn, giúp tạo nên nền da mịn màng tuyệt đối nhất.
Kem Lót Kiềm Dầu Pore Master Sebum Control Primer có thành phần hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên như trà xanh, thành phần khoáng gel polymer giúp thông thoáng lỗ chân lông suốt thời gian make-up và thu nhỏ những vùng lỗ chân lông to.Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer
Nếu da bạn da dầu hoặc cực dầu mà chỉ đánh cushion or BB/CC… thì 1~2 tiếng sau da có thể sẽ bóng lên ”như chảo dầu”, thì khi dùng em Lót Aritaum này, lót ở dưới rồi phủ powder or pact lên sẽ làm cho lớp makeup lâu bị bóng dầu hơn rất nhiều, khoảng 7~8 tiếng.
Đồng thời các hạt bột no-sebum nhỏ xíu trong primer hút sạch dầu dư và mồ hôi trên da, giữ độ ẩm bên trong luôn cân bằng. Siêu phù hợp với khí hậu nắng nóng như đổ lửa của Việt Nam.

️THÀNH PHẦN:
Lá bạc hà, khoáng gel polymer, trà xanh.

️Công dụng:Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer
Kem lót chứa các tinh dầu từ thiên nhiên dành cho da dầu và Kem lót giúp che phủ và se khít lỗ chân lông, kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn, giữ lớp nền khô ráo, không bị bóng nhờn suốt 4-6 tiếng.
Thông thoáng lỗ chân lông suốt thời gian make-up.
Đồng thời các hạt bột no-sebum nhỏ xíu trong primer hút sạch dầu dư và mồ hôi trên da, giữ độ ẩm bên trong luôn cân bằng.

️️️ Trước khi sử dụng BB/CC cream hoặc Cushion, lấy một lượng Kem Lót Aritaum Pore Master Sebum Control nhỏ thoa đều lên mặt. Đối với những bạn da hỗn hợp, có thể chỉ cần thoa lên vùng chữ T và vùng lỗ chân lông to.

Giá bán: 180k -> 165kKem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer

Chi Tiết Kem lót kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Primer