Kem giúp làm giảm vết nhăn ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-wrinkle Night Cream 50ml (Thái Lan) tại Lotte Market

Thương hiệu: Nivea | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu Nivea 

Mô tả ngắn về Kem giúp làm giảm vết nhăn ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-wrinkle Night Cream 50ml (Thái Lan) tại Lotte Market

Q10 được biết là hoạt chất tự nhiên có sẵn trong da, giữ vai trò quan trọng để duy trì làn da săn chắc, đàn hồi, tươi trẻ, nhưng khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời và đặc biệt là tác động của thời gian khiến lượng Q10 trong da ngày càng giảm & da khó phục hồi hơn.
: Còn hàng
: Shopee
195.000đ 195.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem giúp làm giảm vết nhăn ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-wrinkle Night Cream 50ml (Thái Lan) tại Lotte Market

Q10 được biết là hoạt chất tự nhiên có sẵn trong da, giữ vai trò quan trọng để duy trì làn da săn chắc, đàn hồi, tươi trẻ, nhưng khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời và đặc biệt là tác động của thời gian khiến lượng Q10 trong da ngày càng giảm & da khó phục hồi hơn.  Da thiếu Q10 sẽ dễ hình thành nếp nhăn, kém đàn hồi, săn chắc, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng.Kem giúp làm giảm vết nhăn ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-wrinkle Night Cream 50ml (Thái Lan)

Cách dùng: Sử dụng mỗi ngày sau khi rửa mặt.  Thoa kèm thành những chấm nhỏ trên mặt & cổ, sau đó mát-xa đều nhẹ khắp mặt theo hình vòng tròn hướng lên trên.  Tránh vùng mắt.

Để đạt hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lão hóa, sử dụng kèm với sản phẩm Kem Giúp Làm Giảm Vết Thâm Nivea Q10 Plus Ban Ngày

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu.  Thích hợp với mọi lọi da.Kem giúp làm giảm vết nhăn ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-wrinkle Night Cream 50ml (Thái Lan)

Sản xuất tại Thái Lan

Chi Tiết Kem giúp làm giảm vết nhăn ban đêm Nivea Q10 Plus Anti-wrinkle Night Cream 50ml (Thái Lan)

Công Thức Dạng Kem