Notice: file_put_contents(): write of 6967 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6967 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml - Lotte Market

Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml tại Lotte Market

Thương hiệu: ciracle | Xem thêm Sản phẩm trị mụn Thương hiệu ciracle 

Mô tả ngắn về Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml tại Lotte Market

Kem Giảm mụn Ciracle đặc giảm mụn sưng đỏ, mụn mủ. Kem Giảm mụn Ciracle có tên đầy đủ là Ciracle Red Spot Cream, thuộc dòng sản phẩm CAO CẤP của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) Hàn Quốc. Có thể nói kem Giảm mụn ciracle red spot cream sẽ không chỉ hỗ trợ lành mụn trứng cá
: Còn hàng
: Shopee
185.000đ 185.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml tại Lotte Market

Kem Giảm mụn Ciracle đặc giảm mụn sưng đỏ, mụn mủKem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kem Giảm mụn Ciracle có tên đầy đủ là Ciracle Red Spot Cream, thuộc dòng sản phẩm CAO CẤP của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) Hàn Quốc. Giảm mụn Ciracle với thành phần kẽm oxit, tinh dầu tràm trà, Niacinamide giúp Giảm tình trạng mụn sưng đỏ, mụn mủ vô cùng hiệu quả với hàng triệu review trên khắp mọi nơi trên thế giới cho kết quả vô cùng ấn tượng. Có thể nói kem Giảm mụn ciracle red spot cream sẽ không chỉ hỗ trợ lành mụn trứng cá của bạn mà còn hỗ trợ lành trái tim bị thương của bạn.
1. Kem Giảm mụn Ciracle có tốt không?
- Thành phầnKem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml
+ Zinc Oxide - kẽm oxit: Đây là một thành phần tuyệt vời đối với da mụn, giúp , giảm lượng dầu thừa trên da và kích thích quá trình tổng hợp collagen, đẩy nhanh tiến trình làm lành da. Chính vì vậy, nó thường được bác sĩ kê đơn đối với những người bị mụn uống bổ sung giúp cân bằng hormone, hoặc có trong kem Giảm mụn, kem chống nắng. Kẽm oxit có tác dụng , kích thích tế bào tăng cường tổng hợp collagen giúp da nhanh lành, hạn chế sẹo, làm sáng và mờ vết thâm..
+ Niacinamide: là một dạng của vitamin B3, giúp dưỡng da sáng, trắng, , nhanh lành hàng rào bảo vệ da và làm mờ các vết thâm mụn, làm đều màu da.
+ Tea tree leaf oil (dầu tràm trà) và Centella asiatica extract (chiết xuất rau má): Cả 2 thành phần này đều có tính , , giúp mụn giảm sưng, nhanh lành và giảm sẹo.
- Mùi hương: Kem có mùi nhẹ, thanh, khá dễ chịu khi bôiKem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml
- Kết cấu: Chất kem hơi đặc và dày có màu trắng. Khi thoa lên da kem rất nhanh khô và để lại một lớp trắng lì chứ không thấm hết vào da. Song đây không phải là một điều đáng ngại bởi trên tất cả là công dụng tuyệt vời mà kem giảm mụn ciracle red spot cream mang đến.
- Công dụng:
+ Không giống 1 số loại kem Giảm mụn tạo hiệu ứng giả tức thời (xẹp nhanh nhưng để lại vết thâm), Giảm mụn Ciracle hoạt động theo nguyên tắc: thu nhỏ và làm dịu nốt mụn sưng, bớt mụn mủ, tiếp đó làm khô đầu mụn và dần biến mất trong khoảng 3 ngày mà không hề để lại vết thâm.
+ Làm se và lành các vùng vấn đề do nặn mụn một cách nhanh chóng.Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml
+ Không chỉ có tác dụng Giảm mụn, ciracle Giảm mụn còn có tác dụng hỗ trợ lành các vết sẹo, làm sáng vết thâm, đều màu da giúp da trở nên mịn màng, sáng đẹp.
3. Hướng dẫn sử dụng kem Giảm mụn Ciracle
- Nên dùng vào buổi tối
- Lấy 1 lượng nhỏ và bôi lên các nốt mụn hoặc chỗ vết thâm, sẹo.Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml
- Rửa sạch mặt vào buổi sáng hôm sau.
4. Bảo quản
- Đậy nắp sau khi sử dụng
- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếpKem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml
#Giảm_mụn #ciracle #redspot #chipscosmetic #chipskincare
- Bạn hãy yên tâm đặt hàng nhé!

Chi Tiết Kem Giảm mụn Ciracle Red Spot Cream 30ml

Trọng lượng 30g
Công Thức Dạng Kem
Loại sản phẩm Kem mụn
Chăm Sóc Da Da dầu, Mụn Trứng Cá/ Thâm
Hạn sử dụng 24 tháng
Thể tích 30ml
Vùng cơ thể Mặt
Xuất xứ Hàn Quốc
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất COTDO INC
Kích Cỡ Gói 30ML
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 19-3,Ugakgol-gil,Susin-myeon,Hàn Quốc