Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem & sữa dưỡng thể Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g) tại Lotte Market

Công dụng: Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê được chiết xuất từ Nhớt ốc sên, Sữa Dê, Nhau thai cừu, Sữa Ong chúa và bột ngọc trai… với công thức cải tiếng, làm cho kem thấm nhanh và sâu vào da, da rất tự nhiên, không có cảm giác nhờn và khô da.
: Còn hàng
: Shopee
489.000đ 489.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g) tại Lotte Market

Công dụng: Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê được chiết xuất từ Nhớt ốc sên, Sữa Dê, Nhau thai cừu, Sữa Ong chúa và bột ngọc trai… với công thức cải tiếng, làm cho kem thấm nhanh và sâu vào da, da rất tự nhiên, không có cảm giác nhờn và khô da. Làm giảm các nếp nhăn, loại bỏ các tế bào lão hóa, tế bào già cỗi, chống tia cực tím với UVA và UVB, hoạt chất collagen và nhớt của ốc sên giúp tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt Arbutin làm trắng da rất hiệu quả (không ăn nắng).Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g)
* Điểm nổi bật:
- Hương nước hoa thơm nhẹ, dịu dàng, quyến rũ.
- Kem dạng sệt, thẩm thấu tức thì, không bị bết, nhờn, rít, không bị đọng kem ở bề mặt da như những loại kem khác.
- Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da bạn một cách hiệu quả trước tác động của môi trường.Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g)

Cách dùng: Tắm sạch da, lau khô, thoa kem lên toàn thân, sử dụng ngày 2 lần vào sáng và tối. Sử dụng đều đặn sau một tuần bạn sẽ sẽ nhận ra sự khác biệt với làn da trắng mịn và không ăn nắng.

Bảo quản: Tránh xa ánh nắng trực tiếp, để nơi khô thoáng và xa tầm tay trẻ emKem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g)
Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH SX-TM-MP Lê Hoàng Hà My
Độc quyền phân phối: CTY TNHH MTV TM HMP NAM ANH KHƯƠNG
SCB: 151/16/CBMP-CT
Net: 300gKem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g)

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: ”Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm”.

Chi Tiết Kem dưỡng thể trắng mịn da toàn thân cao cấp Q-10 Sữa Dê (300g)