Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml tại Lotte Market

Thương hiệu: FMCG | Xem thêm Sản phẩm dưỡng tay, chân Thương hiệu FMCG  

Mô tả ngắn về Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml tại Lotte Market

"Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời". Trong 25 năm, công ty đã phát triển nhiều loại sản phẩm đa dạng khác nhau chuyên chăm sóc da và sức khỏe cho gia đình. và được bán rộng rãi ở các siêu thị, hiệu thuốc ở Anh và 32 quốc gia trên thế giới. Hương Trà Xanh - Hoa Cúc &
: Còn hàng
: Tiki
120.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml tại Lotte Market

Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml

"Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời"

Thương hiệu trực thuộc công ty FMCG, có trụ sở tại Oldham,Manchester, nước Anh. Trong 25 năm, công ty đã phát triển nhiều loại sản phẩm đa dạng khác nhau chuyên chăm sóc da và sức khỏe cho gia đình. Công ty đã sáng lập ra nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng như Nuage, Dentipplus, Hygienics,... và được bán rộng rãi ở các siêu thị, hiệu thuốc ở Anh và 32 quốc gia trên thế giới.

MUỐI BIỂN NGÂM CHÂN ESCENTI

Hương Trà Xanh - Hoa Cúc & Hương Rau Húng - Bạc Hà

Muối biển ngâm chân tẩm trà xanh và hoa cúc Escenti với thành phần chứa tinh chất khoáng thuần khiết nhẹ nhàng thẩm thấu vào bề mặt da, giúp loại bỏ những độc tố, giảm mệt mỏi và đau khớp bàn chân, giảm đau cơ.

Sản phẩm mang lại cho đôi bàn chân của bạn những giây phút thư giãn dễ chịu nhờ mùi hương sảng khoái từ thảo dược tự nhiên.

THÀNH PHẦN: Magnesium Sulphate, Parfum

CÔNG DỤNG: Sản phẩm chứa tinh chất khoáng thuần khiết tồn tại lâu đời và con người đã tin tưởng vào giá trị tự nhiên của nó. Muối hấp thụ vào trong bề mặt da nhẹ nhàng, giúp loại bỏ những độc tố, giảm mệt mỏi và đau khớp bàn chân, giảm đau cơ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy nửa cốc muối cho vào chậu nước ấm, dùng tay trộn đều cho muối tan và cho chân vào ngâm từ 15-20 phút. Có thể bỏ vào nước ấm trong bồn tắm và ngâm chân trong ấy ít nhất 20 phút để bàn chân được xoa dịu, da chân mềm mại.

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Xuất xứ: Anh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml

Biểu đồ giá của Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kem dưỡng nhũ tương làm mềm da chân Escenti tuýp 150ml từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024