Notice: file_put_contents(): write of 4129 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4129 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Kem dưỡng ngày Merlot 60ml - Lotte Market

Kem dưỡng ngày Merlot 60ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem dưỡng ngày Merlot 60ml tại Lotte Market

Kem dưỡng ẩm ban ngày Merlot Moisturizer Natural Grape Seed Skincare. Mình đã sử dụng bộ Merlot này được khoảng 1 năm, chắc cũng đủ để đánh giá em nó rồi. khi mệt mỏi ngửi rất thích, thỉnh thoảng buồn buồn mình cũng mở hũ ra ngửi hihi. Da mình sau khi sử dụng bộ đôi Merlot ngày và đêm
: Còn hàng
: Shopee
150.000đ 150.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng ngày Merlot 60ml tại Lotte Market

Kem dưỡng ẩm ban ngày Merlot Moisturizer Natural Grape Seed SkincareKem dưỡng ngày Merlot 60ml

Nói 1 chút về da mình, da mình là da hỗn hợp, mùa hè thì dễ ra dầu, mùa lạnh thì rất khô, dễ nẻ, da tương đối nhạy cảm, dễ nổi mụn. Mình đã sử dụng bộ Merlot này được khoảng 1 năm, chắc cũng đủ để đánh giá em nó rồi.

Em này có mùi nho nhẹ nhàng, không cảm giác nức mũi vì hoàn toàn ko chứa hương liệu, rất thích hợp với các bạn da nhạy cảm. khi mệt mỏi ngửi rất thích, thỉnh thoảng buồn buồn mình cũng mở hũ ra ngửi hihi.

Kem thấm khá nhanh và tan vào da, cảm giác khi thoa kem rất dễ chịu vì cực kỳ mát lạnh.
Da mình sau khi sử dụng bộ đôi Merlot ngày và đêm đều đặn 1 năm hầu như ít khi bị mụn hay bị bong tróc da, make up cực kỳ ăn phấn. Mọi khi mình make up kỹ đều phải dùng kem nền che khuyết điểm, nhưng hiện tại dù đi fes hay để chụp hình mình chỉ cần dùng BB Cream thôi là da đã lên ảnh rất đẹp và mịn màng.

Công dụng chính của em nó là dưỡng ẩm, cấp nước cho da. Da đủ nước sẽ căng bóng min màng. Đồng thời chống lão hóa, chỉ số chống nắng SPF 15 nên rất thích hợp cho các bạn ngồi văn phòng điều hoà không bị khô da mà vẫn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím phát ra từ màn hình máy tính.
Kem dành cho mọi loại da, nhưng da hỗn hợp dầu dùng là thích nhất, đặc biệt là vào mùa hè vì cấp nước mà thấm nhanh không nhờn rít. Phù hợp cho các bạn từ 20 đến 30 tuổi nhé.

Đây là sản phẩm rất tuyệt vời mà mình sẽ sử dụng cho tới hết hũ, nhất là vào mùa cuối năm trời trở lạnh, da mình dễ bị khô và nứt ở khóe mũi thì ngày nào cũng dùng bộ đôi Merlot này để ”bơm nước” cho da.

Dung tích 60ml

Dòng này có kem đêm dùng kha thích nữa, các bạn tìm trong shop nhé.

Chi Tiết Kem dưỡng ngày Merlot 60ml

Công Thức Dạng Kem