Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew 80g tại Lotte Market

Thương hiệu: KOSÉ | Xem thêm Chăm sóc tay Thương hiệu KOSÉ 

Mô tả ngắn về Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew 80g tại Lotte Market

Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew. Xuất xứ : Nhật Bản. Q10 là một hoạt chất tái tạo da, những phân tử Coenzym Q10 siêu nhỏ có trong thành phần sản phẩm sẽ giúp thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng phục hồi làn da tay của bạn, giảm hẳn đi sự chai sần
: Còn hàng
: Shopee
180.000đ 180.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew 80g tại Lotte Market

Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night RenewKem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew 80g
Thương hiệu : #Kose
Xuất xứ : Nhật Bản
Trọng lượng : 80g
- Q10 là một hoạt chất tái tạo da, những phân tử Coenzym Q10 siêu nhỏ có trong thành phần sản phẩm sẽ giúp thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng phục hồi làn da tay của bạn, giảm hẳn đi sự chai sần hay những nếp nhăn, đốm nâu, mang đến độ đàn hồi, căng mịn cho da.
- Ngoài ra, với chiết xuất từ nhân sâm và thảo mộc tự nhiên, Kose Coen Rich Q10 Night Renew làm hoạt hóa các tế bào, xóa tan sự khô ráp, cung cấp độ ẩm từ đó làm mịn da, chăm sóc cho da mềm mại, mượt mà, đầy sức sống.
- Tinh chất ngọc trai và chiết xuất thảo dược có trong kem chẳng những góp phần giúp làm chậm quá trình lão hóa da mà còn dưỡng da trắng sáng rạng ngời. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những hiệu quả rõ nét sau thời gian không lâu sử dụng sản phẩm. Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew 80g
- Kose Coen Rich Q10 Night Renewcòn cung cấp những dưỡng chất chống nắng giúp bảo vệ làn da tay trắng mịn của bạn lâu dài. Ngoài ra còn còn chống lại những sự bong tróc, nứt nẻ khô ráp của da về mùa đông. Giờ thi dù thời tiết nào bạn cũng an tâm về làn da tay mềm mại, đáng yêu như da em bé của mình.
#duongda #kemduongda #kose #hangnhat #nhatban #myphamnhat #chamsocda

Chi Tiết Kem dưỡng làm mềm da tay Kose Coen Q10 Night Renew 80g