Kem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream tại Lotte Market

Kiehl’s Ultra Facial Cream là loại kem dưỡng ẩm tái tạo làn da, với thành phần chính và chủ yếu là từ thiên nhiên phù hợp với làn da thường, da thiên khô nhạy cảm dễ nổi mụn
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream tại Lotte Market

Kiehl’s Ultra Facial Cream là loại kem dưỡng ẩm tái tạo làn da, với thành phần chính và chủ yếu là từ thiên nhiên phù hợp với làn da thường, da thiên khô nhạy cảm dễ nổi mụn. Với cấu trúc là các thành phần tự nhiên mỏng và nhẹ, dòng dưỡng da này mang đến cho bạn cảm giác không bít lỗ chân lông khiến da giữ ẩm lâu hơn, tạo hiệu ứng da óng mượt như có lớp sương mờ dưới bề mặt.Kem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream

<3 Antarcticine (Glacial glycoprotein Extract)
Antarcticine, có nguồn gốc từ Nam Cực, là một glycoprotein đã chứng minh rất nhiều lợi ích khi được sử dụng trong các công thức chăm sóc da. Với sự bảo vệ tuyệt vời ngăn ngừa làn da khô, mất nước, Antarcticine giúp cấp ẩm và giữ nước cho da mềm mượt, bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Nó sẽ giúp bảo vệ da khỏi nhiệt độ cực lạnh, duy trì khả năng trữ nước tự nhiên của da.

<3 Chiết xuất rễ cây Imperata cylindrica Kem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream
Một loại cây phát triển mạnh trong môi trường khô mặn của sa mạc, đặc biệt nhiều ở vùng Outback Australia. Rễ của Imperata cylindrica chứa nồng độ kali cao ngay lập tức dưỡng ẩm cho da, giúp da lưu trữ và duy trì độ ẩm một cách hiệu quả - ngay cả trong điều kiện thời tiết khô hạn nhất.

<3 Squalane
Squalane là một lipid thực vật tương tự như trong cấu trúc phân tử tự nhiên của da. Nó có ái lực đặc biệt với da, và bởi vì nó dễ dàng hấp thụ, Squalane giúp phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giữ cho da thêm mềm mại và dẻo dai.

<3 Các thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da khác: dầu cám gạo, dầu trái bơ, dầu hạt mơ, dầu olive

<3

Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, tạo mùiKem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream

Chi Tiết Kem dưỡng Kiehl’s Kiehls Ultra Facial Cream

Công Thức Dạng Kem