Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso tại Lotte Market

Thương hiệu: L'BIOTICA ESTETIC CLINIC | Xem thêm Kem chống lão hóa Thương hiệu L'BIOTICA ESTETIC CLINIC 

Mô tả ngắn về Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso tại Lotte Market

Chứa các thành phần hoạt tính đậm đặc kết hợp với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất vào các lớp sâu hơn của da, cải thiện đáng kể tình trạng của da. Da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn, giúp dưỡng ẩm sâu và làm đầy các
: Còn hàng
: Tiki
636.000 ₫ 1.060.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso tại Lotte Market

Chứa các thành phần hoạt tính đậm đặc kết hợp với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất vào các lớp sâu hơn của da, cải thiện đáng kể tình trạng của da. . Nhờ công thức tiên tiến, các hạt được bao bọc trong một chất mang hình cầu tác động đến các lớp sâu hơn, kích thích sản xuất collagen và elastin. Da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn, giúp dưỡng ẩm sâu và làm đầy các nếp nhăn. Cấu trúc da và độ căng bóng, săn chắc được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm còn là lớp bảo vệ hữu hiệu cho làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng các bộ lọc tia cực tím chất lượng cao là lá chắn lý tưởng chống lão hóa, sạm, nám.

Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso

HOẠT CHẤT CHÍNH:

2% Hyaluronic acid 4d cplx kết hợp bốn dạng axit hyaluronic, tạo ra một mạng lưới ba chiều, có khả năng giữ nước ngay cả ở các lớp sâu hơn của biểu bì. Cung cấp sự mịn màng và hydrat hóa lâu dài của da.

Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso

2% Squalane như một hợp chất tương thích sinh học với bã nhờn của con người, hỗ trợ các chức năng bảo vệ của lớp biểu bì.

1% Vitamin E là một chất chống oxy hóa hiệu quả giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso

Chi Tiết Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kem dưỡng da ban ngày L'biotica Estetic Clinic Meso từ ngày 07-07-2024 - 06-08-2024