Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy tại Lotte Market

Thương hiệu: L'BIOTICA ESTETIC CLINIC | Xem thêm Kem dưỡng trắng Thương hiệu L'BIOTICA ESTETIC CLINIC 

Mô tả ngắn về Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy tại Lotte Market

Sự kết hợp sáng tạo của các hoạt chất với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế làm tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất vào các lớp sâu hơn, cung cấp cho da dinh dưỡng phù hợp. Da sạm, không đều màu có thể do bức xạ tia cực tím, thay đổi nội tiết tố sau
: Còn hàng
: Tiki
980.000 ₫ 980.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy tại Lotte Market

Sự kết hợp sáng tạo của các hoạt chất với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế làm tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất vào các lớp sâu hơn, cung cấp cho da dinh dưỡng phù hợp. Bằng phương pháp hướng đến mục tiêu chính xác, các thành phần giúp kích thích tái tạo tế bào giúp quá trình tái tạo chuyên sâu được kích hoạt.

Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy

Da sạm, không đều màu có thể do bức xạ tia cực tím, thay đổi nội tiết tố sau khi mang thai hoặc mãn kinh, cũng như sau mụn trứng cá. Tuy nhiên, chúng ta không thể bỏ qua quá trình hydrat hóa và oxy hóa cũng là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng sạm, nám. Càng từ 30 tuổi trở đi, da trở nên nghèo oxy hơn,  yếu tố rất cần thiết cho quá trình chuyển đổi và tái tạo tế bào. Do đó, các quá trình trong các mô diễn ra ngày càng chậm hơn, da ngày càng khó tự làm sạch độc tố và lớp biểu bì không được tái tạo nhanh chóng và hiệu quả. Da chuyển sang màu sạm, trở nên kém săn chắc, mịn màng và kém đàn hồi. Da bị mất nước, làm cho da khô, gây ra các vấn đề khác như nếp nhăn hoặc viêm. Sự thiếu hụt này sẽ được bù đắp hiệu quả bởi OXY ACTIVE FACTOR

HOẠT CHẤT CHÍNH:

Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy
  • Oxy active cllx phức hợp oxy active giúp cung cấp Oxy làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm mịn da và phục hồi vẻ ngoài khỏe mạnh của làn da.
  • Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy
  • 6% Stable form of vitamin C tính chống oxy hóa và chống nếp nhăn, hỗ trợ tổng hợp collagen và làm giảm tăng sắc tố, cải thiện màu da.
  • 2% Arbutin ngăn chặn sự tổng hợp quá mức của hắc tố trong da, nhờ đó ức chế hiệu quả sự hình thành các vết sạm nám và làm sáng da.
  • Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy
  • Nonapeptide ức chế quá trình tổng hợp melanin quá mức trong da, bảo vệ hiệu quả ngăn chặn tình trạng tăng sắc tố gây sạm, nám. Hoạt chất giúp làm đều màu da và cải thiện quá trình oxy hóa tế bào. Loại bỏ bọng mắt và quầng thâm dưới mắt, làm mờ nếp nhăn tức thì.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy

Chi Tiết Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy

Ngày sản xuất2023-03-01 09:41:52
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaSAV.2.02.25, Tầng 2, Tháp 02, The Sun Avenue, Số 28 Mai Chí Thọ , Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY TNHH MỸ PHẨM N&N
Thương hiệuL'BIOTICA ESTETIC CLINIC
Xuất xứ thương hiệuBa Lan
Xuất xứ (Made in)Ba Lan
Thành phầnAqua, Tripelargonin, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Glycerin, Tribehenin PEG-20 Esters, Mangifera lndica Seed Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Alpha-Arbutin, Trimethylsiloxysilicate, Pentylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Trehalose, Mangiferin, Sodium Hyaluronate, Magnesium Aspartate, Zinc Gluconate, Copper Gluconate, Sodium Lactate, Nonapeptide-1, Dimethicone, Dimethicone Crosspolymer, Hydroxyethyl Urea, Polyacrylate Crosspolymer-6, PEG-8, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sultanate, Buteth-3, Lecithin, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Sodium Citrate, Tributyl Citrate, Citric Acid, Silica, Cl 77492, Parfum.
Hạn sử dụng2026
Loại da phù hợpDa khô, da thường

Biểu đồ giá của Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kem dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Oxy từ ngày 21-07-2024 - 20-08-2024