Kem chống nắng SkinCeuticals Mineral Radiance UV Defense tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem chống nắng cho mặt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem chống nắng SkinCeuticals Mineral Radiance UV Defense tại Lotte Market

#mybestsunscreen #review #Skinceuticals
: Còn hàng
: Shopee
950.000đ 950.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem chống nắng SkinCeuticals Mineral Radiance UV Defense tại Lotte Market

#mybestsunscreen #review #Skinceuticals Kem chống nắng SkinCeuticals Mineral Radiance UV Defense
Hellu các cậu, hôm nay rảnh rảnh nên t sẽ review 1 chút về em kem chống nắng THUẦN VẬT LÝ của Skinceuticals Pháp này nhé.
<3 Là kem chống nắng rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất dễ bị ửng đỏ (làn da bị bệnh Rosacea). Ngoài ra em này phù hợp với mọi tông da, và không hề để lại màng trắng.
Kem chống nắng ổn định cao với ánh sáng nên với những ai lười thoa lại nhiều lần trong ngày thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.
<3 Thành phần:
11% Titanium Oxide - không chứa ZinC Oxide.
Lúc đầu tớ rất thắc mắc tại sao lại không có ZinC oxide vì theo rất nhiều tài liệu thì ZinC oxide là thành phần chống nắng tốt nhất hiện nay và 2 thành phần này thì hay đi cùng nhau.
Và tớ đã bỏ cả 1 buổi ra để đọc kĩ các thông tin.
===
Đây là phần add on cho bạn nào quan tâm :))) Nên các bạn có thể không đọc: ZinC Oxide trong kem chống nắng trước năm 2016 là thành phần cấm không được sử dụng tại Châu Âu. Lý do liên quan là về các hạt nano trong ZinC oxide có thể thẩm thấu qua da dễ dàng, vào sâu bên trong và tác động vào cơ thể, có thể dẫn đến một vài nguy hiểm.
Nhưng hiện giờ, EU đã công nhận ZinC như 1 thành phần chống nắng hiệu quả rồi nên các bạn có thể yên tâm sử dụng
(Đây là zinC trong kem chống nắng thôi nha)
====
Tuy mất đi ZinC nhưng các cậu hoàn toàn yên tâm về độ chống nắng của TiO2 của SkinCeuticals vì em nó có thể chống cả tia UVA và UVB lên đến 385nm.
Mọi người cứ vô tư quẩy hè.
Ngoài ra, trong KCN này còn chứa Artemia Salina (plankton extract) - chất chống oxy hóa giúp tăng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và ngăn chặn ảnh hưởng của tia UV.
<3 Texture:
KCN dạng lỏng, cực dễ thấm, không hề để lại vệt hay bất cứ dấu hiệu nào là bạn có bôi kem chống nắng kể cả cảm giác :)))
Lúc đầu, bạn thấy kem chống nắng có màu sẽ nghĩ em nó là tối da đi, nhưng thật sự là không phải vậy, em nó phù hợp với mọi tone da, da tớ thật sự trắng và không hề thấy xuống tone khi bôi. Hiệu ứng điều chỉnh tone này mình khá là thích so với em La roche posay bản Mỹ mình dùng trc kia.
Một điểm nữa chúng mình cần để ý là em nó che phủ lỗ chân lông khá tốt, mình thề, không phải do ảo giác nha. Cái tác dụng này ở đâu ra thì tớ chưa giải thích đc :)))
Tuy nhiên có một điểm trừ là tuy được giới thiệu dành cho mọi loại da nhưng tớ thấy em này sẽ không phù hợp với những bạn có làn da rất khô hoặc thiếu nước, bong tróc da. Tớ có bị 1 vùng da tróc ở cổ, bôi em này thì cảm giác bị lợn gợn chứ k phải cái cảm giác đc mềm da như với La roche posay gel cream bản Pháp.
Vì vậy tớ nghĩ em kem chống nắng này là hoàn hảo cho làn da đủ ẩm, đủ nước nhé.
À mà mùa hè thì rất ít bạn nào bị tróc da nên có thể bỏ qua chi tiết này :3
<3 Mùi:
Tớ thì không giỏi ngửi :))) nhưng lúc đầu khi vừa bôi bạn sẽ thấy một cái mùi kiểu kiểu mùi thuốc ấy, hơi khó chịu, nhưng sau đó biến mất. Không có hương thơm gì hết nha.
<3 Điểm trừ duy nhất:
GIÁ
<3 Kết luận:
Tất nhiên với tất cả review trên thì em này sẽ là kem chống nắng đồng

Chi Tiết Kem chống nắng SkinCeuticals Mineral Radiance UV Defense